Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bảo Anh tiết lộ tên thật của con gái: Mang họ mẹ, gồm 4 chữ ý nghĩa

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Bảo Anh cho biết tên của con gái cưng do chính bà ngoại đặt cho, gồm 4 chữ và mang họ Nguyễn của mẹ là Nguyễn Bảo Thiên Di.

Hồi tháng 4, Bảo Anh đã công khai con gái đầu lòng có tên ở nhà là Misumi, hiện vừa tròn 1 tuổi. Mới đây, cô còn tổ chức sinh nhật hoành tráng cho ái nữ. Trong buổi tiệc vui này, Bảo Anh cũng lần đầu tiết lộ tên thật của nhóc tỳ gây chú ý. Cái tên này do mẹ ruột của Bảo Anh đặt cho cháu ngoại, đó là: Nguyễn Bảo Thiên Di.

Nói về ý nghĩa tên con gái, Bảo Anh bộc bạch: "Bé Misumi tên là Nguyễn Bảo Thiên Di. Đây là tên mà bà ngoại đặt cho Misumi. Thiên Di có nghĩa là Tự do, còn Bảo là bảo vật. Dù là vật báu nhưng con vẫn sẽ luôn được tự do". Khi đặt tên "Thiên Di" cho ái nữ của mình, hẳn Bảo Anh và mẹ ruột đã cân nhắc và chọn lọc vô cùng kỹ lưỡng và gửi gắm sự yêu thương vào cái tên gắn bó với con suốt cuộc đời.

Cuộc sống của Bảo Anh thay đổi nhiều kể từ khi có con gái.

Có lẽ Bảo Anh luôn mong con gái sẽ có một cuộc đời tự do, được sống là chính mình và được làm những điều con thích trong sự hỗ trợ và tình yêu thương của mọi người xung quanh. Chính vì như thế mà nữ ca sĩ và mẹ ruột của mình đã chọn cái tên "Nguyễn Bảo Thiên Di" để đặt cho Misumi.

Bảo Anh còn chia sẻ thêm: "Bảo Anh muốn nuôi dưỡng sự tự tin, yêu thương cuộc sống cho con. Sự tự tin sẽ khiến mình đẹp. Bảo Anh sẽ không làm cho con cảm thấy rằng mình cần cái gì hơn mà sau này con bước ra cuộc sống, con sẽ tự nhận thức mọi thứ, tự quyết định cuộc đời của mình.

Chia sẻ về việc không tiết lộ thông tin về bố của Misumi, Bảo Anh cho biết cô muốn giữ sự bình yên trong cuộc sống.

Misumi, hiện vừa tròn 1 tuổi.

Trước đó, người bạn thân thiết của nữ ca sĩ là Dương Triệu Vũ ngầm tiết lộ cha của con gái Bảo Anh không phải một đại gia: "Nhiều người sẽ thắc mắc sao Bảo Anh không tìm một đại gia để sinh con cho người đó, nhưng nếu quyết định như vậy thì đâu phải Bảo Anh mà tôi yêu quý - một người dám nghĩ, dám làm, dám sống".

Ở thời điểm hiện tại, Bảo Anh đã thoải mái cho nhóc tỳ nhà mình lên sóng. Những hình ảnh của nhóc tỳ đều nhận được sự yêu mến và quan tâm lớn từ cộng đồng mạng. Sau khi khoe con, Bảo Anh cũng cho biết chỉ quan tâm đến những lời nhắn nhủ yêu thương và không bận tâm trước điều tiêu cực.

Tin nổi bật