Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bảng giá xe ô tô KIA mới nhất tháng 6/2024

  • Bảo An
(DS&PL) -

Cập nhật giá mới nhất của các mẫu xe ô tô dòng KIA. Tháng 6 mua xe KIA được hưởng những ưu đãi gì?

KIA chính thức gia nhập thị trường Việt Nam từ năm 2007 với sự kiện ký kết hợp tác giữa Trường Hải Group và Tập đoàn KIA Motors (Hàn Quốc), cho ra đời công ty ô tô du lịch Trường Hải KIA (Thaco KIA). Đến nay đây là một trong 3 thương hiệu xe du lịch được ưa chuộng nhất trên dải đất hình chữ S với 60.729 xe bán ra trong năm 2022, chỉ sau Toyota và Hyundai.

Bảng giá xe KIA 2024 tại Việt Nam nhìn chung đều rất cạnh tranh so với các đối thủ, thậm chí còn "mềm" hơn hẳn nhờ lợi thế lắp ráp trong nước. Sản phẩm của KIA cũng rất được lòng người tiêu dùng Việt với loạt cái tên nổi tiếng như Morning, Seltos, Sorento, Cerato...

KIA được biết đến với các sản phẩm có thiết kế hiện đại, trẻ trung, luôn cập nhật xu hướng thiết kế mới nhất, mang đến cho khách hàng những mẫu xe thời trang, bắt mắt. Dòng xe được trang bị nhiều tiện nghi hiện đại, mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người sử dụng. KIA được đánh giá sử dụng động cơ mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, vận hành êm ái. Đây cũng là dòng xe có mức giá cạnh tranh so với các đối thủ cùng phân khúc.

Chi tiết bảng giá dòng xe ô tô KIA theo niêm yết của hãng (Giá chưa bao gồm các loại phí, thuế):

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin nổi bật