Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bạn trai cũ mất kiểm soát trước tin Châu Hải My mất

  • Phương Linh
(DS&PL) -

Ca sĩ Lý Quý Phủ, người từng dính tin yêu đương với Châu Hải My, khóc lóc thảm thiết, buông lời trách trợ lý của nữ diễn viên.

Ca sĩ Lý Quý Phủ - người Châu Hải My từng vướng tin yêu đương, mất kiểm soát cảm xúc khi đăng tải video khóc lóc trên Douyin kèm lời trách móc trợ lý và những người xung quanh không chăm sóc nữ diễn viên tốt.

“Anh không chăm sóc tốt cho cô ấy. Tôi buồn và đau lòng khi cô ấy rời bỏ thế giới này. Anh thật vô liêm sỉ, không biết xấu hổ sao”, bạn trai tin đồn một thời của Châu Hải My gây hoang mang.

Cách đó một ngày, khi truyền thông, bạn bè không thể liên lạc với Châu Hải My, Lý Phú Quỷ hy vọng nữ diễn viên ổn. Anh nói không gọi trực tiếp cho Châu Hải My vì hai người không liên lạc với nhau ba năm nay.

Ca sĩ Lý Quý Phủ đăng video khóc nức nở trên Douyin và trách cứ trợ lý không chăm sóc tốt cho Châu Hải My.

Năm 2009, Châu Hải My bị đồn yêu “phi công trẻ” Lý Quý Phủ kém cô 18 tuổi. Sau đó mỹ nhân phủ nhận và cho biết Lý Quý Phủ giúp cô đàm phán nhiều hợp đồng quảng cáo ở Trung Quốc. Cả hai chỉ hợp tác trong công việc.

Bên cạnh đó, cũng liên quan đến việc Châu Hải My qua đời, bệnh viện chữa trị cho Châu Hải My cũng đang bị điều tra. Cụ thể, ngay sau khi công ty chủ quản xác nhận sự ra đi của Châu Hải My, hình ảnh và thông tin hồ sơ y tế của nữ diễn viên bất ngờ được lan truyền trên các trang mạng xã hội.

Theo thông tin bị rò rỉ, Châu Hải My được đưa đến bệnh viện Thuận Nghĩa (Bắc Kinh, Trung Quốc) vào ngày 11/12 sau khi được phát hiện bất tỉnh, đi tiểu không tự chủ tại nhà riêng. Lúc đưa đến bệnh viện, cơ thể Châu Hải My đã cứng lạnh, đồng tử giãn và không còn phản xạ với ánh sáng. 

Hồ sơ bệnh án của Châu Hải My bị rò rỉ.

Thậm chí, khi đó tim của nữ diễn viên đã ngừng đập trong 1 giờ và không còn hơi thở. Trước đó 2 tuần, Châu Hải My đã bị ho, khó thở và phải dùng đến bình oxy để hỗ trợ hô hấp.

Nguyên nhân dẫn đến cái chết của Châu Hải My được ghi trong bệnh án là có tiền sử cao huyết áp và Lupus ban đỏ khiến hệ miễn dịch bị suy yếu.

Nhiều khán giả không khỏi phẫn nộ khi thông tin cá nhân và hồ sơ bệnh án của Châu Hải My bị rò rỉ trên mạng xã hội. Phía Ủy ban Y tế quận Thuận Nghĩa cũng đã vào cuộc để xác minh và điều tra về người đã đăng tải hồ sơ bệnh án của Châu Hải My lên mạng xã hội. 

XEM THÊM: Thần Ẩn tập 5 - 6 Preview: Nguyên Khải bị Công chúa Ưng tộc bắt làm con tin

Trước đây, tối 12/12, phòng làm việc của Châu Hải My xác nhận nữ diễn viên đã qua đời hôm 11/12 do bệnh tật: “Sau thời gian chữa trị không hiệu quả, Châu Hải My đã mất vào ngày 11/12. Cầu mong thiên đường không còn bệnh tật, cầu mong kiếp sau lại được nhìn chị tỏa sáng! Thành kính thương tiếc”.

Châu Hải My mất ngày 11/12.

Thông tin khiến người hâm mộ không khỏi sốc. Hiện tin tức về cái chết của Châu Hải My được tìm kiếm nhiều nhất trên hot search Weibo. Khán giả để lại lời tiếc thương nữ diễn viên.

Phương Linh (T/h)

Tin nổi bật