Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Bản tin sáng 10/11: Hazard khiến Real buồn, Chelsea bán Ramires

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Ấn định ngày Moyes tái xuất, Balotelli được gọi lại đội tuyển Italia, Hazard cự tuyệt Real... là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin sáng.

(ĐSPL) - Chelsea bán Ramires trong mùa Đông, Ấn định ngày Moyes tái xuất, Balotelli được gọi lại đội tuyển Italia, Hazard cự tuyệt Real... là những tin tức thể thao chính được cập nhật trong bản tin sáng 10/11.
Barry chấn thương nặng. Trước báo giới đích thân HLV Roberto Martinez của Everton đã lên tiếng xác nhận rằng tiền vệ Gareth Barry đã gặp một chấn thương xương ống chân. Nhiều khả năng cựu tuyển thủ Anh sẽ phải nghỉ thi đấu dài ngày vì chấn thương này.
 Eden Hazard không muốn tới Real.
Hazard cự tuyệt Real. Dù được Real Madrid trải thảm đỏ đón chào nhưng trong một phát biểu mới nhất tiền vệ Eden Hazard khẳng định rằng anh hoàn toàn không quan tâm tới Real Madrid, đồng thời tuyên bố muốn gắn bó lâu dài Chelsea. 
Mourinho coi thường M.U. Khi được hỏi về những đội bóng cùng với Chelsea có khả năng vô địch Premier League mùa này, HLV Jose Mourinho đã xếp Liverpool, Man City, Arsenal, Tottenham và Southampton theo thứ tự loại trừ MU của thầy cũ Van Gaal.
Chelsea bán Ramires trong mùa Đông. Thất vọng vì phong độ tệ hại của Ramires kể từ đầu mùa, ban lãnh đạo Chelsea đang cân nhắc đầy ngôi sao 26 tuổi người Brazil ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay. Hiện Real Madrid đang theo sát Ramires nhất.
Ấn định ngày Moyes tái xuất. Theo nguồn tin của báo giới xứ Basque, HLV David Moyes đã nhận lời dẫn dắt CLB Real Sociedad. Nhiều khả năng lễ ra mắt của ông sẽ diễn ra vào thứ Ba tuần này.
Pep tin tưởng sự thành công của Enrique ở Barca.
Guardiola ủng hộ Enrique. Khi nhận được câu hỏi về người đồng nghiệp Luis Enrique, HLV Pep Guardiola của Bayern Munich cho biết ông tin rằng Luis Enrique sẽ thành công trên cương vị HLV của Barca bất chấp những kết quả không như ý của đội bóng xứ Catalan thời gian qua..
Kết quả Premier League
Sunderland 1 - 1 Everton
Tottenham 1 - 2 Stoke
West Brom 0 - 2 Newcastle
Swansea 2 - 1 Arsenal
Kết quả Seria A
Juventus 7 - 0 Parma
Inter Milan 2 - 2 Verona
Roma 3 - 0 Torino
Cagliari 1 - 1 Genoa
Chievo 2 - 1 Cesena
Empoli 2 - 1 Lazio
Palermo 1 - 1 Udinese
Fiorentina 0 - 1 Napoli
Kết quả Liga
Real Sociedad 2 - 1 Atletico Madrid
Sevilla 1 - 1 Levante
Espanyol 1 - 1 Villarreal
Valencia 0 - 0 Athletic Bilbao
Balotelli được gọi lại đội tuyển Italia. Tiền đạo Mario Balotelli vẫn được gọi trở lại ĐT Italia dù gây thất vọng lớn trong màu áo Liverpool thời gian qua.
Beckham con gia nhập Arsenal. Tờ Daily Star mới đây tiết lộ, Brooklyn con trai của  HLV của Beckham đã ký hợp đồng đào tạo có thời hạn một năm với Arsenal. Để có được sự cậu cả nhà Becks, pháo thủ thành London đã đánh bại MU và Chelsea.
Boateng được vinh danh. Trong chiến thắng 4-0 của Bayern trước Frankfurt, trung vệ Jerome Boateng đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ đầu tiên cán mốc 50 trận liên tiếp bất bại tại Bundesliga. Đây là kỷ lục rất khó để xô đổ của cầu thủ người Đức.

Tin nổi bật