Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai vướng lùm xùm vi phạm bản quyền

  • Thảo Vân
(DS&PL) -

Ngay sau khi nhận được thông báo từ phía chủ sở hữu, ekip "Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai" đã nhanh chóng có phản hồi chính thức.

Sáng nay, trên Fanpage Grey Picture - một công ty truyền thông có trụ sở tại Hà Nội đã có bài đăng thông tin về việc Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai dùng hình ảnh trái phép. Phía Grey Picture cho biết phía NSX đã sử dụng hình ảnh nằm trong quảng cáo do Grey Picture sở hữu để trình chiếu vào đêm concert 19/10 tại TP.HCM mà chưa có sự đồng ý và phê duyệt từ Grey Picture. Việc vi phạm này gây ảnh hướng đến uy tín của công ty và khách hàng trong dự án.

Hình ảnh được ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đăng tải thuộc quyền sở hữu của Grey Picture 

Sau một thời gian đăng tải bài viết, Grey Picture cập nhật đã có đại diện của ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai liên hệ và cho biết sẽ khóa tính năng bình luận bài đăng trên Fanpage cho đến khi vụ việc được giải quyết. Đứng trước sự việc vi phạm bản quyền hình ảnh, ekip sản xuất Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai đã nhanh chóng có động thái khắc phục, lên tiếng phản hồi về vụ việc. 

Cụ thể, ekip đã đăng bài xin lỗi công khai Grey Picture cùng chủ sở hữu dự án quảng cáo được đề cập. BTC Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai thừa nhận sai sót khi sử dụng hình ảnh nhưng chưa được cho phép và cảm ơn phía Grey Picture đã thông cảm và hỗ trợ để cùng giải quyết vấn đề. Ekip Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cho biết sẽ liên hệ với chủ sở hữu dự án quảng cáo để gửi lời xin lỗi, và trong thời gian tìm được tiếng nói chung thì ekip cho biết sẽ ẩn hết toàn bộ hình ảnh đã sử dụng mà chưa xin phép.

BTC Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai lên tiếng xin lỗi vụ việc bản quyền.

Tối 19/10, concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai diễn ra tại Công viên bờ sông Sài Gòn (TP.Thủ Đức TP.HCM), thu hút khoảng 20.000 khán giả đến theo dõi. Concert kéo dài 4 tiếng đồng hồ được ví von như một bữa tiệc âm nhạc thịnh soạn, đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng khán giả với những màn trình diễn đỉnh cao của các Anh Tài. Dù concert đã khép lại nhưng những ngày qua dư âm của nó vẫn còn, cư dân mạng thay nhau chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ trong show diễn, mọi người dành nhiều lời khen cho sự cống hiến của các Anh Tài và BTC. Sự đầu tư chỉn chu và công phu đã mang đến một đêm nhạc thực sự hoành tráng.

Concert Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai được khán giả dành nhiều lời khen.

Tin nổi bật