Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Án mạng tại vựa sầu riêng Bình Phước: Nghi phạm bị bắt ở đâu?

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Sau nhiều giờ truy bắt, lực lượng công an đã bắt được nghi can trong án mạng tại vựa sầu riêng Bình Phước.

Liên quan đến án mạng tại vựa sầu riêng (xã Đức Liễu, huyện Bù Đăng, tình Bình Phước), tối 1/7, báo Dân trí dẫn thông tin từ Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đơn vị đã bắt giữ nghi phạm Nguyễn Văn Ninh (32 tuổi, ngụ tại huyện Đồng Phú, Bình Phước).

Theo công an, sau khi gây án, Ninh trốn vào vườn điều nhà dân. Tuy nhiên, công an đã phục kích và bắt giữ Ninh sau nhiều giờ lẩn trốn.

Nghi phạm Nguyễn Văn Ninh tại cơ quan công an. Ảnh: Dân trí

Thông tin ban đầu, tờ Người đưa tin cho hay, tối 30/6, Nguyễn Văn Ninh cùng Lê Trọng T. (32 tuổi, ngụ xã Đức Liễu) đi hát và nhậu tại quán karaoke trên địa bàn xã Đức Liễu (huyện Bù Đăng).

Sau khi nhậu xong, cả 2 cùng đi đến vựa sầu riêng A.Đ. (tại thôn 2, xã Đức Liễu) để gây sự, quậy phá. Khi cả 2 đến đây quậy, bị những nhân viên đang làm việc trong vựa sầu riêng đuổi ra ngoài. Lúc này, Ninh và T. được một số người bạn đưa về nhà.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, do vẫn còn hơi men và bực tức việc mình bị đuổi ra khỏi vựa sầu riêng, Ninh mang theo một con dao tiếp tục đến vựa sầu riêng để tìm người đánh.

Khi tới trước cửa, thấy em Trịnh Minh T. (19 tuổi, ngụ huyện Krông Bắc, tỉnh Đắk Lắk) vừa làm việc xong và đi từ trong vựa ra, Ninh lao đến dùng dao đâm vào người T.. Bị tấn công bất ngờ, em T. không kịp phản ứng và gục ngã tại chỗ.

Hiện trường xảy ra án mạng. Ảnh: Người đưa tin

Sau khi gây án, Ninh đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định của pháp luật.

Tin nổi bật