Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Á hậu Miss Amazon giật vương miện của Hoa hậu ném xuống đất

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Không hài lòng với kết quả, Sheislane Hayalla - Á hậu 1 của Miss Amazon đã lao vào giật phăng vương miện trên đầu Hoa hậu Carolina Toledo và ném xuống đất.

(ĐSPL) – Không hài lòng với kết quả, Sheislane Hayalla - Á hậu 1 của Miss Amazon 2015 đã lao vào giật phăng vương miện trên đầu Hoa hậu Carolina Toledo và ném xuống đất.

Xem video:

Video Á hậu 1 Miss Amazon 2005 giật vương miện của Hoa hậu.

Đêm chung kết cuộc thi hoa hậu bang Amazon, Brazil năm 2015 diễn ra loạn tại trung tâm hội nghị Vasco Vasques ở thành phố Manaus hôm 30/1 đã kết thúc trong bạo lực.

Ngay khi người đẹp Carolina Toledo, 20 tuổi được xướng tên danh hiệu Miss Amazon 2015 thì người được vinh danh ngôi Á hậu 1 Sheislane Hayalla đã biểu lộ sự giận dữ và lao vào giật phăng chiếc vương miện trên đầu Tân Hoa hậu ném xuống đất.

Á hậu 1 Sheislane Hayalla (áo đỏ) giận giữ giật phăng chiếc vương miện trên đầu hoa hậu Carolina Toledo (áo xanh) và ném xuống đất vì không hài lòng với kết quả.

Trước khi rời khỏi sân khấu, Sheislane Hayalla vẫn "tranh thủ" nhục mạ và chửi bới nàng hoa hậu đáng thương trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Mặc dù trước đó ít giây, Á hậu Sheislane Hayalla vẫn giả vờ tỏ ra vui vẻ chúc mừng tân hoa hậu. Ban tổ chức đã phải nhặt vương miện dưới đất và đặt lại lên đầu của Hoa hậu Carolina Toledo.

Theo trang g1.globo, Á hậu 1 Sheislane Hayalla tuyên bố lý do cô có cách hành xử thiếu văn minh như vậy là vì cho rằng tân hoa hậu đã mua giải, người dân bang Amazon không cần điều đó và cho rằng tân hoa hậu không xứng đáng.

Á hậu 1 Sheislane Hayalla.

Trong khi đó, tân hoa hậu Carolina Toledo từ chối nói về sự cố lúc đăng quang mà chỉ nói về chiến thắng của cô: "Đó là một cảm xúc không thể diễn tả được. Tôi không có bất cứ từ ngữ nào để có thể nói lên được cảm giác của mình. Trong người tôi lúc này đang rất lâng lâng. Đây là một vinh dự to lớn để đại diện tiểu bang quê nhà tại cuộc thi Hoa hậu Brazil sắp tới. Tôi sẽ cố gắng bằng chính sức lực của mình và người dân tiểu bang Amazon sẽ tự hào về tôi".

Tân hoa hậu Carol Toledo.

Carol Toledo sẽ đại diện tiểu bang Amazon tại cuộc thi hoa hậu Brazil sắp tới để tìm ra đại diện chính thức tham dự Hoa hậu Hoàn vũ và Hoa hậu Quốc tế năm 2015. Trong các cuộc thi hoa hậu Brazil hàng năm thì Miss Amazon luôn được đánh giá cao.

Tin nổi bật