Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

2 cửa hàng vàng tại Đà Nẵng bất ngờ "tạm ngưng giao dịch", SJC nói nguyên nhân

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

2 cửa hàng vàng của SJC ở Đà Nẵng tạm dừng giao dịch nhiều ngày, khiến nhiều người hoang mang.

Theo báo Người lao động, ngày 8/10, ghi nhận tại SJC Hùng Vương - Đà Nẵng, cửa hàng dán thông báo tạm ngưng giao dịch, nhưng không đưa ra thời gian mở cửa trở lại. Một bảo vệ làm việc ở cạnh cửa hàng trên cho biết, SJC đã đóng cửa cách đây hơn 10 ngày.

Tương tự, tại chi nhánh SJC miền Trung - 185 Nguyễn Văn Linh (Đà Nẵng) cũng dán thông báo "tạm ngưng giao dịch".

Chị Trương Hồ H. (trú quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng) cho hay nhiều ngày nay, do thấy giá vàng biến động nên muốn bán vàng đã mua tại SJC. Tuy nhiên, khi tìm tới 2 cửa hàng SJC tại Đà Nẵng thì đều đóng cửa. 

Theo chị H., chị đã gọi điện cho số cửa hàng thì không thấy nghe máy, gọi đến số đường dây nóng của JC thì liên tục bận. Chị H. cho rằng, việc SJC đóng cửa nhiều ngày qua là bất thường trong thời điểm giá vàng có nhiều biến động.

2 cửa hàng vàng tại Đà Nẵng bất ngờ "tạm ngưng giao dịch". Ảnh: Người lao động

Trước sự việc, đại diện SJC xác nhận 2 chi nhánh Đà Nẵng tại số 185 Nguyễn Văn Linh và 193 Hùng Vương đóng cửa tạm dừng giao dịch nhiều ngày qua.

Theo báo Tiền Phong, đại diện SJC cho rằng, đây là hoạt động bình thường trong kinh doanh và không nói rõ lý do. Chỉ khi chính thức đóng cửa chi nhánh, công ty mới có thông báo cụ thể.

Về thời điểm 2 chi nhánh SJC giao dịch trở lại, người này cho biết, vẫn chưa có thông tin từ ban lãnh đạo về việc này.

“Chúng tôi có hệ thống trên toàn quốc, nếu người dân muốn mua bán vàng có thể đến các địa phương khác, hoặc liên hệ với công ty sẽ được giới thiệu những chi nhánh gần nhất”, vị này nói.

Đại diện SJC khẳng định, các trung tâm, chi nhánh ở các tỉnh thành khác vẫn thu mua bình thường. Ngoài ra, khách hàng có thể liên hệ với đường dây nóng, hoặc trang Facebook của SJC để được giải đáp thắc mắc.

Được biết, sáng 8/10, Công ty TNHH MTV Vàng bạc đá quý Sài Gòn-SJC công bố giá vàng miếng SJC ở mức 83 triệu đồng/lượng mua vào và 85 triệu đồng/lượng bán ra. Giá vàng nhẫn SJC ở mức 82 triệu đồng/lượng mua vào và 83,3 triệu đồng/lượng bán ra. 

Tin nổi bật