Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

125 cầu thủ nhí sôi động cùng Trại hè bóng đá Yamaha

(DS&PL) -

(ĐSPL) - Sau hai tuần diễn ra, Trại hè bóng đá Yamaha tại Nghệ An đã tổ chức đêm Gala tổng kết, trao giấy chứng nhận cho các học viên nhí.

 

(ĐSPL) - 125 em nhỏ ở thành phố Vinh (Nghệ An) đã có những ngày tập luyện sôi nổi; được các Huấn luyện viên hướng dẫn, chỉ bảo nhiệt tình về kỹ thuật và truyền lửa đam mê với trái bóng tròn...

 

Từ ngày 14/7 đến 26/7/2014, 125 em nhỏ ở thành phố Vinh đã có những ngày tập luyện sôi nổi; được các Huấn luyện viên (HLV) hướng dẫn, chỉ bảo nhiệt tình về kỹ thuật và truyền lửa đam mê với trái bóng tròn; định hướng để các em tự tin trong cuộc sống. Khoá học kết thúc thành công hơn sự kỳ vọng của ban tổ chức về chất lượng học viên, sự hợp tác nhiệt tình của các HLV Việt Nam với các HLV đến từ xứ sở mặt trời mọc trong việc huấn luyện học viên theo chuẩn bóng đá Nhật Bản.

Hình ảnh tại đêm Gala dinner trại hè ở Nghệ An

Trong lần tổ chức thứ 3 này, ngoài địa điểm tại Hà Nội, lần đầu tiên, Trại hè bóng đá Yamaha 2014 được tổ chức tại thành phố Vinh (Nghệ An).

Trại hè bóng đá Yamaha là hoạt động chính nằm trong Chương trình “Yamaha – Vì tương lai bóng đá Việt Nam”, một chương trình với rất nhiều hoạt động xã hội vì cộng đồng. Công ty TNHH Yamaha Motor Việt Nam liên tục thực hiện từ năm 2007 đến nay, như một cam kết lâu dài của Yamaha Motor Việt Nam vì một nền bóng đá phát triển bền vững và toàn diện. Trước đó, 150 em nhỏ tại Hà Nội cũng đã kết thúc khoá học 5 tuần tại Trại hè bóng đá Yamaha 2014.

Theo cam kết, trại hè bóng đá Yamaha sẽ trở lại Nghệ An vào năm 2015.

Tin nổi bật