Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

11 vị trí cực quen thuộc không nên đặt gương trong nhà

  • Thùy Dung (T/h)
(DS&PL) -

Việc đặt gương đúng vị trí có thể mang lại may mắn cho gia chủ. Ngược lại, đặt gương sai chỗ có thể gây ra ảnh hưởng tiêu cực đến sức khỏe, tinh thần ….

Đối diện cửa chính

Đặt gương đối diện cửa chính sẽ khiến năng lượng tốt bị phản xạ ngược ra ngoài, gây cản trở sự phát triển và thịnh vượng của gia đình. Ảnh minh họa

Cửa chính được xem là "miệng" của ngôi nhà, nơi đón nhận năng lượng và tài lộc từ bên ngoài. Đặt gương đối diện cửa chính sẽ khiến năng lượng tốt bị phản xạ ngược ra ngoài, gây cản trở sự phát triển và thịnh vượng của gia đình.

Đối diện giường ngủ

Gương đối diện giường ngủ có thể gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe và tinh thần. Khi bạn thức dậy vào ban đêm và nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình trong gương, bạn có thể giật mình và cảm thấy bất an. Ngoài ra, gương còn được cho là có thể hút năng lượng của người đang ngủ, gây mệt mỏi và mất ngủ.

Đầu giường

Gương ở đầu giường có thể gây ra những giấc mơ xấu, lo lắng và bất an. Ảnh minh họa

Tương tự như việc đặt gương đối diện giường ngủ, đặt gương ở đầu giường cũng không được khuyến khích. Gương ở vị trí này có thể gây ra những giấc mơ xấu, lo lắng và bất an.

Đối diện bàn thờ

Bàn thờ là nơi linh thiêng, cần được tôn trọng và giữ gìn sự thanh tịnh. Đặt gương đối diện bàn thờ sẽ làm ảnh hưởng đến không khí trang nghiêm và sự tôn kính đối với tổ tiên.

Đối diện bếp

Bếp là nơi nấu nướng, tượng trưng cho sự ấm no và hạnh phúc của gia đình. Đặt gương đối diện bếp có thể gây ra những xung đột và bất hòa trong gia đình. Ngoài ra, gương còn có thể phản chiếu hình ảnh lửa, được coi là không tốt về mặt phong thủy.

Đối diện nhà vệ sinh

Nhà vệ sinh là nơi chứa nhiều uế khí và năng lượng tiêu cực. Đặt gương đối diện nhà vệ sinh sẽ khiến những năng lượng này lan tỏa ra khắp nhà, gây ảnh hưởng đến sức khỏe và tinh thần của các thành viên trong gia đình.

Đối diện cầu thang

Cầu thang là nơi có dòng năng lượng di chuyển liên tục. Đặt gương đối diện cầu thang sẽ làm xáo trộn dòng năng lượng này, gây ra sự bất ổn và mất cân bằng trong nhà.

Cuối hành lang

Đặt gương ở cuối hành lang gây ảnh hưởng đến tâm lý và tinh thần của người đi qua. Ảnh minh họa

Đặt gương ở cuối hành lang sẽ tạo cảm giác sâu hun hút và bí bách, gây ảnh hưởng đến tâm lý và tinh thần của người đi qua.

Trần nhà

Gương trên trần nhà có thể tạo ra cảm giác bị theo dõi và bất an. Ngoài ra, gương còn có thể phản chiếu hình ảnh giường ngủ, được coi là không tốt về mặt phong thủy.

Đối diện nhau

Hai gương đặt đối diện nhau sẽ tạo ra hiệu ứng phản chiếu vô tận, gây ra sự hỗn loạn về năng lượng và ảnh hưởng đến sự ổn định trong nhà.

Nơi có ánh sáng mạnh

Gương đặt ở nơi có ánh sáng mạnh sẽ gây chói mắt và khó chịu. Ngoài ra, ánh sáng phản chiếu từ gương còn có thể làm ảnh hưởng đến giấc ngủ và sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Tin nổi bật