Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu D&T (tọa lạc tại thôn Lương Hòa, xã Vĩnh Lương, TP.Nha Trang, Khánh Hòa) vừa “chào sân” với 5 dòng sản phẩm mới từ Yến Sào DT Nest Khánh Hòa. Đây là dòng sản phẩm yến sào mới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam.
: DT Food tổ chức chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập nhằm tri ân gắn kết khách hàng và ra mắt sản phẩm mới.
Theo ông Nguyễn Quang Duy – Giám đốc Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Xuất nhập khẩu D&T: "Khánh Hòa là địa phương có tiềm năng để phát triển nghề nuôi chim yến, có các dãy núi, đảo nhô ra biển. Chính vì vậy mà chất lượng của các loại sản phẩm từ yến sào cũng được khách hàng trong và ngoài tỉnh ưa chuộng.
Với thị hiếu cũng như yêu cầu của người tiêu dùng ngày càng cao, đơn vị đã mạnh dạng đầu tư sản xuất và cho ra đời 5 dòng yến sào DT Nest Khánh Hòa rất phù hợp dành cho tất cả các lứa tuổi. Đặc biệt, trong đó có cả trẻ em và người lớn".
Ông Duy cho biết thêm, các dòng sản phẩm mới gồm: yến sào Hồng sâm Collagen, Sữa tổ yến Canxi – Orafti dành cho người lớn, Yến sào Hồng sâm - Đông trùng hạ thảo, Sữa non tổ yến dành cho trẻ em và Sữa tổ yến dành cho trẻ em. Các sản phẩm này sẽ cung cấp, bổ sung các chất DHA, Vitamin D3, K2, Taurine – Lysine,...
"Đặc biệt, các chất dinh dưỡng này không những hỗ trợ hệ tim mạch, mà còn bổ sung giúp ngăn ngừa loãng xương, cải thiện hệ tiêu hóa; ngăn ngừa sự lão hóa, giúp trẻ hóa làn da, cải thiện sức khỏe và nâng cao hệ miễn dịch; tăng cường thị lực, nâng cao hệ miễn dịch, phát triển hệ thần kinh; giúp tăng cường trí tuệ, chiều cao, cân nặng, phát triển hệ xương, trí não,..." , ông Duy chia sẻ.
Các dòng sản phẩm mới của Yến Sào DT Nest Khánh Hòa.
Đáng chú ý, tất cả các dòng sản phẩm Yến Sào DT Nest Khánh Hòa được sản xuất theo công nghệ hiện đại, với đội ngũ công nhân chuyên nghiệp. Với việc đạt nhiều chứng nhận về chất lượng và thương hiệu. Yến sào DT Nest Khánh Hòa đang hướng mục tiêu xuất khẩu sang Hoa Kỳ - thị trường vốn nổi tiếng “khó tính” và nghiêm ngặt trong các bước kiểm soát chất lượng.
Sản phẩm yến sào mang thương hiệu DTNEST đạt chứng nhận "Sản phẩm tiêu biểu nông thôn cấp quốc gia.
Ngoài ra, hiện Công ty còn đang cung cấp các dòng sản phẩm mang thương hiệu rong nho tách nước Okinawa, Vmax, Rong nho sấy khô Okinawa và Rong nho tươi Vmax theo tiêu chuẩn và chất lượng quốc tế.
Vùng nuôi trồng rong nho biển của DTGROUP được xác lập kỷ lục Việt Nam là Vùng nuôi trồng và Sản lượng rong nho biển lớn nhất Việt Nam.
Năm 2013 sản phẩm rong nho tách nước Vmax & Okinawa của công ty đã được Cục xúc tiến thương mại – Bộ Công thương mời tham dự Triễn lãm Quốc tế 2013 tại thành phố Cheonan, Hàn Quốc. Hiện nay, sản phẩm của công ty đã được xuất khẩu sang Mỹ, Canada, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Đài Loan,...
Vùng nuôi trồng rong nho biển của DT Group được xác lập kỷ lục Việt Nam là Vùng nuôi trồng và Sản lượng rong nho biển lớn nhất Việt Nam, bên cạnh đó Sản phẩm Rong Nho Okinawa được chứng nhận OCop 4 sao.
Trong năm 2022, công ty dự kiến tiếp tục triển khai nhiều chương trình cho các tỉnh thành khu vực miền Trung, miền Bắc và miền Nam với mong muốn tri ân và đồng hành cùng khách hàng để ngày càng phát triển. DT Food quyết tâm đưa ra thị trường nhiều dòng sản phẩm tốt và cao cấp hơn, phát triển hệ sinh thái yến sào và rong nho – hai sản vật quý của Khánh Hòa.
Không chỉ dừng lại tại thị trường trong nước,hiện tại công ty đang mở rộng hệ thống phân phối qua các nước như Nga, Hàn Quốc, Trung Quốc, Mỹ, ….
Sản phẩm yến sào của DT Food được chứng nhận là sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu cấp quốc gia năm 2021.
Ngày 20/8, Công ty TNHH DT Food tổ chức chương trình Kỷ niệm 10 năm thành lập nhằm tri ân gắn kết khách hàng và ra mắt sản phẩm mới.
Bởi DT Food hiểu rằng, có được hệ thống phân phối trong nước như hiện nay, là kết quả nỗ lực không ngừng nghỉ của phía công ty cùng với sự đồng hành của khách hàng.
Chương trình nhằm tri ân khách hàng đã gắn bó và tin tưởng trong suốt thời gian qua; được triển khai như một tour du lịch về Nha Trang. Trong đó, khách hàng sẽ được tham quan du lịch thành phố, thăm quan khu nhà máy sản xuất yến sào và rong nho và tham dự lễ ra mắt sản phẩm mới.
Đáng chú ý, trong chuỗi hoạt động của chương trình, công ty tổ chức buổi Hội nghị khách hàng tại Khu du lịch Champa island – TP.Nha Trang. Với chủ đề "Một thập kỷ chăm sóc sức khỏe người Việt", công ty hiểu rằng: Sự gắn kết với khách hàng là sự gắn kết bền chặt để cùng nhau phát triển.
Trong suốt hơn 10 năm qua, DT Food đã có mặt tại tại 64 tỉnh và thành phố trên cả nước với hệ thống mạng lưới đại lý, nhà phân phối rộng khắp – gần 300 đại lý và Nhà phân phối.
PV