Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xuân Hoa Diễm tập 24-25 Preview: Mi Lâm lọt vào “bẫy hiểm”, Cảnh Hòa có kịp cứu?

  • Đinh Kim
(DS&PL) -

Trong Xuân Hoa Diễm tập 24-25, Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) và Việt Tần gặp chuyện khi đi vào một hang động. Có vẻ như đây là một “cái bẫy” đã được giăng sẵn.

Trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 24, Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) lần đầu tiên trở lại thành Thanh Châu, kể từ sau khi vụ hỏa hoạn khiến cả chục nghìn người dân nơi đây thiệt mạng, trong đó có người thân của cô. Cô quỳ trước mộ cha mẹ, rưng rưng nước mắt báo tin đã đòi lại công đạo cho Thanh Châu.

Người đồng hành cùng Mi Lâm trong chuyến đi lần này không phải Tam hoàng tử Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa), mà là Thiếu quân Tây Yên Việt Tần. Khi này, Mi Lâm đã tổ chức lễ thành hôn với Việt Tần, chính thức trở thành Thiếu quân phi Tây Yên.

Mi Lâm lần đầu tiên trở lại Thanh Châu kể từ vụ hỏa hoạn năm đó.

Sau khi ghé qua Thanh Châu, cả hai tiếp tục hành trình về Tây Yên để gặp Hoàng thượng nước này. Hoàng thượng Tây Yên rất hài lòng với Mi Lâm bởi ông cho rằng cô chính là “nữ thần”.

Cùng lúc này, Hoàng thượng Đại Viêm muốn giao lại giang sơn cho Mộ Dung Cảnh Hòa nhưng anh từ chối tiếp nhận bởi anh vẫn còn chuyện chưa làm. “Nhi thần muốn đi Thanh Châu. Nơi này dù sao cũng là vì nhi thần nên mới gặp phải kiếp nạn này. Để nhi thần lo liệu việc ở Thanh Châu, cũng coi như là có trước có sau”, anh nói.

Mộ Dung Cảnh Hòa trở lại Thanh Châu, chân tướng vụ hỏa hoạn năm đó đã được làm rõ, tất cả đều do Thái tử Mộ Dung Huyền Liệt giở trò. Tuy nhiên, người dân ở Thanh Châu chưa biết tin, vẫn cho rằng chính Mộ Dung Cảnh Hòa ra lệnh phóng hỏa nên ai nấy cũng nhìn anh với ánh mắt căm hận.

Không tiếp nhận giang sơn Đại Viêm, Mộ Dung Cảnh Hòa chọn đến Thanh Châu.

Cũng trong phim Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 24, Mộ Dung Cảnh Hòa nhận được danh sách quan viên phụ trách giao thương được Tây Yên bổ nhiệm đóng tại Thanh Châu. Trên danh sách không ngờ lại có tên của Việt Tần và Mi Lâm.

Vừa biết Mi Lâm đến Thanh Châu, Mộ Dung Cảnh Hòa không nén được xúc động, vội vàng chạy đi tìm cô. Anh định đến ngay bên Mi Lâm nhưng lại thấy cảnh Việt Tần chăm sóc cô rất chu đáo, còn đang mua trâm cài tóc cho cô nên khựng lại.

Mộ Dung Cảnh Hòa đã sửa lại cây trâm mà mẹ của Mi Lâm để lại cho cô, tình cảm anh dành cho cô vẫn như xưa nhưng trong tình cảnh hiện tại, liệu cả hai có thể bắt đầu lại hay không?

Ngay cả khi Mộ Dung Cảnh Hòa hết lòng theo đuổi, sợ rằng Mi Lâm vẫn sẽ không cho anh cơ hội. Mi Lâm hiểu rõ anh lạnh lùng đẩy cô ra xa là vì bảo vệ cô nhưng có lẽ cô cũng đã biết chuyện độc Mặc Mạch chưa được giải, thời gian sống của cô không còn nhiều nên không muốn làm bận lòng anh thêm nữa.

Mộ Dung Cảnh Hòa vội vàng đi tìm Mi Lâm, rồi đứng sững lại khi thấy Việt Tần đang ở bên cô.

Trong Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) tập 25, Mộ Dung Cảnh Hòa và Mi Lâm gặp lại sau thời gian xa cách khá dài, dù cảm xúc trong lòng trào dâng nhưng vẫn cố kìm nén, chỉ chào hỏi xã giao với nhau.

Cây trâm cuối cùng cũng được Mộ Dung Cảnh Hòa trao lại cho Mi Lâm. Cô đem trâm đặt lên mộ cha mẹ, khẳng định bản thân đã đến lúc nên bước về phía trước, rồi quay người rời đi mà không nhìn về phía Mộ Dung Cảnh Hòa đứng phía sau.

Chứng kiến tất cả mọi chuyện, Việt Tần đợi Mi Lâm rời đi liền tiến đến nói chuyện với Mộ Dung Cảnh Hòa.  Có vẻ như Việt Tần vẫn chưa từ bỏ tình cảm với Mi Lâm, vẫn hy vọng cô sẽ lựa chọn ở bên mình.

“Tiến về phía trước chung quy vẫn là con đường sai lầm, Thứ sử đại nhân hà tất phải làm khổ người, khổ mình chứ? Tuyết Long Tu chưa đến 1 tháng nữa sẽ nở hoa. Sau khi giải độc, Mi Lâm đi đâu về đâu là tự do của cô ấy”, anh nói.

Cả Mi Lâm và Mộ Dung Cảnh Hòa đều gặp rắc rối.

Ở diễn biến khác, một người phụ nữ đưa theo cháu đến làm ầm ĩ trước cửa tiệm Yến Lai Hương Quán. Người phụ nữ cho rằng túi thơm cửa cửa tiệm này có độc mới khiến chàu bà phát bệnh.

Quan sát đứa trẻ một chút, Mi Lâm cho rằng có khả năng bé bị bệnh sốt rét do ngài độc. Việt Tần cũng đứng ra nói giúp, khuyên mọi người nên đưa đứa trẻ đến y quán để chữa trị kịp thời nhưng không ai nghe.

Thậm chí, một người đàn ông còn kích động những người khác không tin lời người Tây Yên. Họ còn hoài nghi có phải Mi Lâm và Việt Tần cùng một giuộc với Mộ Dung Cảnh Hòa hay không.

Mi Lâm và Mộ Dung Cảnh Hòa rõ ràng rất nhớ đối phương, có rất nhiều điều muốn nói nhưng cuối cùng chỉ chào hỏi xã giao.

Tình cảnh lúc này của Mộ Dung Cảnh Hòa lúc này cũng không khá hơn là bao. Người dân Thanh Châu chưa biết sự thật vụ hỏa hoạn năm đó nên vẫn vô cùng hận Mộ Dung Cảnh Hòa. Họ gọi anh là “đồ tể”, liên tục dùng đá, rau ném về phía anh, đuổi anh đi.

Thông tin này rất nhanh đã truyền đến tai một đối thủ của Việt Tần. Ông ta vô cùng hả hê khi biết chuyện, không rõ sau này sẽ làm gì để đối phó với Việt Tần, giành chức Thiếu quân Tây Yên đây?

Sát thủ theo dõi Mi Lâm và Việt Tần.

Tập 25 Xuân Hoa Diễm (Xuân Hoa Yếm) cũng có cảnh Mi Lâm và Việt Tần bị sát thủ theo dõi khi cả hai đi vào một hang động. Vốn là sát thủ được đào tạo nhiều năm, Mi Lâm rất nhanh đã phát hiện ra điểm bất thường.

Cô nhanh chóng đẩy Việt Tần ra một phía, cùng lúc đó tiếng nổ lớn vang lên và nhiều tảng đá trong hang động bắt đầu rơi xuống. Ai là kẻ đứng sau vụ việc này và liệu Mộ Dung Cảnh Hòa có kịp đến cứu hai người hay không? Hay Mi Lâm và Việt Tần tự tìm được đường thoát ra ngoài?

Tin nổi bật