Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Hình ảnh Shark Bình đăng ký kết hôn với Phương Oanh tại Hà Nam

  • Nhật Duy
(DS&PL) -

Ngày 15/6, một tài khoản trên mạng xã hội đã phát sóng trực tiếp lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn của Shark Bình và Phương Oanh.

Theo đó, lễ trao giấy chứng nhận kết hôn của diễn viên Phương Oanh và doanh nhân Shark Bình diễn ra tại UBND phường Liêm Chính, tỉnh Hà Nam, nơi Phương Oanh sinh ra và lớn lên. Trong ngày đặc biệt này, cặp đôi diện trang phục giản dị và cùng nhân viên chụp ảnh kỷ niệm.

Shark Bình và Phương Oanh cùng nhau ký giấy xác nhận vợ chồng. Ảnh: Eva.

Trên bục nhận giấy chứng nhận, Shark Bình nắm chặt tay Phương Oanh, gương mặt cả hai tràn đầy hạnh phúc. Đặc biệt, cặp đôi cùng nhau ký tên xác nhận với tư cách là vợ chồng. Sau hơn 1 năm công khai hẹn hò, "cá mập" và "búp bê" đã chính thức trở thành vợ chồng.

Video về lễ trao giấy chứng nhận nhanh chóng thu hút sự chú ý và tương tác lớn từ cộng đồng mạng. Đa số bình luận gửi lời chúc mừng tới cặp đôi. Người hâm mộ cũng vui mừng vì Phương Oanh, người được biết đến với tên gọi "Quỳnh Búp Bê", đã chính thức có danh phận vợ chồng.

Chữ ký xác nhận vợ chồng của Shark Bình và Phương Oanh. Ảnh: Eva

Tuy nhiên, cho đến nay, cả Phương Oanh và Shark Bình vẫn chưa có phát ngôn chính thức về sự kiện này. Công chúng đang mong chờ nghe cặp đôi chia sẻ về kế hoạch tổ chức đám cưới trước khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân chung.

Hiện tại, PV Đời sống & Pháp luật đã liên hệ với Phương Oanh nhằm xác minh thông tin và hình ảnh liên quan đến lễ trao Giấy chứng nhận kết hôn với Shark Bình. Tuy nhiên, phía đại diện của nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê sẽ có thông tin phản hồi chính thức về sự việc này.

NHẬT DUY

Tin nổi bật