Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xét xử người mẫu Ngọc Trinh: Khó tả ánh mắt người cha luôn nhìn về con gái

  • Thủy Tiên
(DS&PL) -

Trong phiên xét xử sơ thẩm người mẫu Ngọc Trinh, ông Trần Tòng (cha của Trinh) với ánh mắt đượm buồn, luôn nhìn về phía con gái bên cạnh phòng xử.

Ngọc Trinh bị phạt 1 năm tù, cho hưởng án treo

Thông tin trên báo VTC News, sáng 2/2, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh, 34 tuổi) và bị cáo Trần Xuân Đông (36 tuổi).

HĐXX tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh 1 năm tù, cho hưởng án treo, bị cáo Trần Xuân Đông 18 tháng tù.

Trần Thị Ngọc Trinh bị xét xử về tội Gây rối trật tự công cộng, theo điểm a khoản 2, Điều 318 Bộ luật Hình sự. Bị cáo Trần Xuân Đông bị xét xử về 2 tội Gây rối trật tự công cộng theo điểm a khoản 2, và Sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức theo khoản 1 Điều 341 Bộ luật Hình sự.

Ngọc Trinh tại phiên tòa. Ảnh: Dân trí 

 

Trước đó, nói lời sau cùng, Ngọc Trinh nói bản thân không cố tình vi phạm pháp luật, hành động lúc đó chỉ là bộc phát, không biết sai phạm và lúc nhận ra hành vi sai trái của mình thì đã quá muộn.

Ngọc Trinh mong HĐXX xem xét khoan hồng, cho mình mức án nhẹ nhất để trở về với gia đình.

"Bị cáo rất nhớ người thân, thực sự sai và gửi lời xin lỗi đến những người mà bị cáo đã làm liên lụy đến trong vụ án này", Ngọc Trinh nói.

Cảm xúc của người cha

Tại phiên tòa xét xử nữ người mẫu Ngọc Trinh, người thân của cô là cha và chị gái cũng có mặt.

Theo báo Dân trí, tại phiên xử, ông Trần Tòng (cha bị cáo Trinh) gần 70 tuổi với ánh mắt đượm buồn, luôn nhìn về phía con gái bên cạnh phòng xử.

Ông Trần Tòng, ba của Ngọc Trinh ánh mắt luôn hướng về phía con gái. Ảnh: Znews.vn

 

Chị gái Ngọc Trinh cho biết từ khi em gái bị bắt tạm giam tới nay người nhà chưa được gặp. Gia đình rất lo lắng cho Ngọc Trinh và mong muốn được tòa khoan hồng, hưởng mức án nhẹ, trở về với gia đình.

Khi kết thúc phiên tòa với mức án treo đối với con gái, ông Trần Tòng không giấu được sự vui mừng.

"Tôi rất vui mừng", ông nói vội vàng rồi cầm điện thoại gọi cho người thân.

Ông Tòng cho biết thời gian qua ông đi thăm con gái được một lần. Trước phiên tòa, ông đã rất lo lắng cho con gái.

"Xong rồi, án treo. Chút tụi nhỏ ra rước về, chiều nay rước nó (Ngọc Trinh - PV) về", ông Tòng nói như reo qua điện thoại với người nhà.

Theo cáo trạng, Ngọc Trinh bàn bạc cùng Trần Xuân Đông chuẩn bị mô tô phân khối lớn, lựa chọn địa điểm. Đồng thời, Trinh phân công, chỉ đạo cho trợ lý và một số người khác chuẩn bị điện thoại, flycam để quay phim.

Ngày 5/9/2023, ngày 6/9/2023 và ngày 6/10/2023, Trinh và Đông đã có hành vi điều khiển mô tô phân khối lớn thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm, di chuyển trên nhiều tuyến đường giao thông công cộng trên địa bàn TP.Thủ Đức. Sau đó, Ngọc Trinh biên tập lại và đăng tải lên các trang mạng cá nhân có số lượng người theo dõi, bình luận và tương tác đặc biệt lớn gây ảnh hưởng xấu trong dư luận xã hội.

Chiều 19/10/2023, Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam Ngọc Trinh và Trần Xuân Đông, thu giữ 3 môtô không rõ nguồn gốc, 1 flycam là phương tiện phục vụ hành vi gây rối trật tự công cộng của bị can, nhiều giấy tờ xe giả và nhiều thiết bị điện tử là tang vật liên quan vụ án.

Thủy Tiên (T/h)

Tin nổi bật