Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xem ngay học phí Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội: Cao nhất hơn 82 triệu/năm

  • Thủy Tiên (T/h)
(DS&PL) -

Học phí Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội có sự chênh lệch giữa các ngành đào tạo, dao động từ 13,5 đến hơn 82 triệu đồng cho khóa sinh viên mới nhất.

Học phí Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội:

Học phí Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội dao động từ 13,5 đến hơn 82 triệu đồng cho khóa sinh viên mới nhất. Ảnh: VTC News 

Năm học 2024-2025, học phí Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội với tân sinh viên từ 13,5 đến 82,5 triệu đồng/năm. Trong đó, các ngành thuộc lĩnh vực nghệ thuật áp dụng học phí mức 13,5 triệu đồng/năm học (tăng 1,5 triệu đồng/năm so với năm trước).

Với các ngành, chuyên ngành thuộc các lĩnh vực còn lại, trường áp dụng học phí mức 16,4 triệu đồng/năm (tăng 1,9 triệu đồng/năm so với năm trước).

Chương trình tiên tiến ngành Kiến trúc ở mức 40 triệu đồng/năm học (tăng 5 triệu đồng/năm so với năm trước). Ở chương trình cử nhân Kiến trúc nội thất IAHC có mức học phí cao nhất lên tới 82,5 triệu đồng/năm học (tương đương năm trước).

Cuối cùng là chương trình đào tạo cử nhân Kiến trúc Pháp DEEA có mức học phí 75 triệu đồng/năm (tương đương so với khóa 2023 và tăng 5 triệu đồng so với khóa 2022 trở về trước).

Học phí Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội có sự chênh lệch giữa các ngành đào tạo. Ảnh minh họa 

Trước đó, Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội cũng đưa ra mức điểm sàn tuyển sinh năm nay.

Điểm này áp dụng với phương thức xét tuyển dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT và thi tuyển kết hợp xét tuyển.

5 ngành có mức sàn 22 gồm: Kiến trúc; Quy hoạch vùng và đô thị; Quy hoạch vùng và đô thị (chuyên ngành thiết kế đô thị); Kiến trúc cảnh quan và Chương trình tiên tiến ngành Kiến trúc.

Các ngành còn lại lấy điểm sàn theo ba mức: 17, 18 và 19.

Đây là tổng điểm các môn trong tổ hợp xét tuyển và điểm ưu tiên. Thí sinh đăng ký xét tuyển các ngành năng khiếu phải có điểm thi năng khiếu đạt yêu cầu.

Trường Đại học Kiến trúc Hà Nội năm nay tuyển 2.480 sinh viên, với bốn phương thức gồm xét học bạ; điểm thi tốt nghiệp THPT; kết hợp điểm thi tốt nghiệp với năng khiếu; xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy chế của Bộ GD&ĐT, cùng đề án riêng.

Tin nổi bật