Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xe khách lao xuống vực ở Lâm Đồng, khách đập cửa thoát thân

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Nhận được tin báo, lực lượng CSGT Công an tỉnh Lâm Đồng đã đến hiện trường, phối hợp với lực lượng địa phương và xe cứu hộ để đưa chiếc xe khách trở lại mặt đường.

Theo thông tin từ Báo Tin tức, sáng 18/8, một vụ tai nạn giao thông đã xảy ra trên quốc lộ 27C, đoạn qua xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương, tỉnh Lâm Đồng. Vụ tai nạn không gây thiệt hại về người nhưng khiến nhiều hành khách hoảng loạn, phải đập vỡ cửa kính để thoát thân.

Cụ thể, vụ tai nạn xảy ra vào 4h ngày 18/8 trên quốc lộ 27C, đoạn thuộc xã Đạ Sar, huyện Lạc Dương, Lâm Đồng. Vào thời gian này, ô tô của nhà xe Phương Trang chở hành khách lưu thông từ TP Nha Trang (Khánh Hòa) lên TP Đà Lạt (Lâm Đồng). Khi đến khu vực cầu Đa Sar đột ngột chuyển hướng, lao xuống cầu. Chiếc xe chỉ dừng lại khi đến sát bờ suối, cách mặt đường khoảng 5m.

 

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn. Ảnh: Báo Dân trí/PLO.

Rất may chiếc xe gặp vật cản nên không bị lật. Tài xế và người dân đã đập kính, đưa hơn 11 hành khách ra ngoài an toàn, theo báo Pháp luật TP.HCM.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Lâm Đồng đã đến hiện trường, phối hợp với lực lượng địa phương và xe cứu hộ để đưa chiếc xe khách trở lại mặt đường. Sau khi xảy ra vụ việc, các hành khách cũng được đưa đến bệnh viện để kiểm tra sức khỏe, ổn định tinh thần.

Đến 8h30 sáng 18/8, chiếc xe khách đã được lực lượng cứu hộ đưa lên khỏi vực, hiện trường vụ tai nạn cơ bản được giải tỏa.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

 

Tin nổi bật