Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xe khách 16 chỗ cố tình qua cầu ngập nước, một hành khách mất tích

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Mặc dù nước đang dâng ngập mặt cầu Thác Ngựa, Khánh Hòa nhưng tài xế xe khách vẫn cố vượt qua khiến cho một hành khách nhảy ra khỏi xe và bị nước cuốn trôi.

(ĐSPL) – Mặc dù nước đang dâng ngập mặt cầu Thác Ngựa, Khánh Hòa nhưng tài xế xe khách vẫn cố vượt qua khiến cho một hành khách nhảy ra khỏi xe và bị nước cuốn trôi.

Tin tức từ báo Người Lao động, Thượng tá Lê Quang Thanh - Trưởng Công an huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa - cho biết đến 2h sáng nay (5/11), lực lượng cứu nạn của huyện đã đưa được xe khách 16 chỗ ngồi bị nước cuốn trôi về nơi an toàn, tuy nhiên 1 hành khách vẫn đang mất tích.

Theo đại úy Nguyễn Đức Nam, người trực tiếp chỉ huy cứu nạn, xe khách bị cuốn trôi có biển kiểm soát 47B 01129, đi hướng từ Quốc lộ 26 qua thị trấn Khánh Vĩnh. Khi đến xã Khánh Nam, Khánh Vĩnh thì gặp cầu tràn Thác Ngựa. Thấy nước lớn, chảy xiết nhưng tài xế vẫn chủ quan cho xe chạy tiếp thì bị nước cuốn.

Hiện trường nơi xe khách cố tình vượt qua khiến 1 hành khách mất tích. (Ảnh: Người Lao động)

Sau khi gặp nạn, chiếc xe nghiêng hẳn về một phía, bị đẩy gần rớt xuống suối, trên xe có khoảng 9 người. Lực lượng chức năng đã dùng dây bảo hiểm, mang áo phao để tiếp cận đưa xe và các hành khách đến nơi an toàn. 

Báo Dân Trí cũng dẫn thông tin từ Phó Chủ tịch UBND huyện Khánh Vĩnh, “Thời điểm đó, nước đang dâng ngập mặt cầu hơn nửa mét và chảy xiết. Tài xế thấy nước dâng cao nhưng vẫn cố cho xe chạy qua”.

Ngay sau đó, UBND huyện Khánh Vĩnh đã chỉ đạo lực lượng công an địa phương, dân quân du kích, địa phương nơi xảy ra vụ việc khẩn trương tìm kiếm nạn nhân mất tích.

Hiện UBND huyện Khánh Vĩnh đã đưa 7 hành khách còn lại vào UBND thị trấn Khánh Vĩnh để nghỉ ngơi, ăn uống.

Cũng theo Phó Chủ tịch, “Tối qua chúng tôi huy động lực lượng để tìm người, còn sáng nay tập trung triển khai kéo xe lên. Sau đó, huyện sẽ cân nhắc phương án đưa hành khách về quê an toàn”.

Được biết, các hành khách trong xe đang trên đường trở về quê Đắc Lắc.

Cơ quan chức năng huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa vẫn đang triển khai công tác cứu hộ và tìm kiếm nạn nhân.

Đức An (Tổng hợp)

Xem them video tin tức:

[mecloud] fZUpfZbjWv[/mecloud]

Tin nổi bật