Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xe đầu kéo lao vào hàng loạt cửa hàng, 1 người tử vong: Camera ghi lại gì?

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Sau khi xe đầu kéo tông trúng người phụ nữ đi xe máy, chiếc xe đầu kéo tiếp tục lao vào hàng loạt ki ốt bên đường.

Sáng 6/8, lãnh đạo UBND thị trấn Quỳ Hợp, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An cho biết trên Dân trí, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến một người tử vong tại chỗ, 3 người khác bị thương nhẹ.

Theo thông tin ban đầu và từ camera an ninh của nhà dân ghi lại: Khoảng 14h43 chiều 5/8, xe đầu kéo BKS 37H-072.XX, kéo theo rơ-moóc BKS 37R-051.XX (chưa rõ người điều khiển) di chuyển trên QL48C.

Khi xe đầu kéo đến ngã tư chợ thị trấn Quỳ Hợp (huyện Quỳ Hợp) thì bất ngờ xe máy BKS 37H1-200.XX, do một người phụ nữ điều khiển băng ngang qua đường.

Do quá bất ngờ, tài xế xe tải không thể dừng gấp khiến chiếc xe đầu kéo đã đâm trực diện vào người điều khiển xe máy, cuốn cả người và xe vào gầm.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. (Ảnh: Dân trí)

Vụ tai nạn khiến người phụ nữ điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, 3 người khác (1 phụ nữ và 2 trẻ em) trong các ki ốt bị thương nhẹ. Các nạn nhân nhanh chóng được đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo tin tức trên báo Giao thông, người phụ nữ điều khiển xe máy là một giáo viên nhưng đã nghỉ hưu, hiện đang trú tại khối 4, thị trấn Quỳ Hợp.

Tại hiện trường, các ki ốt và nhiều tài sản bị hư hỏng nặng.

Hiện, nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin nổi bật