Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xe chở tiền bất ngờ gặp nạn trên cao tốc, người dân đổ xô xuống đường nhặt tiền

  • Như Quỳnh
(DS&PL) -

Một chiếc ô tô chở đầy tiền giấy đã xảy ra va chạm với một chiếc xe quét rác trên đường cao tốc. Vụ va chạm đã khiến phần thân xe bên trái hư hỏng dẫn đến số tiền trên xe bị bung ra và bay đầy trên đường cũng như 2 bên vệ đường cao tốc.

Đoạn clip được ghi lại bằng điện thoại thông minh lúc gần 10h (giờ địa phương) sáng 4/1 vừa qua trên Đường cao tốc G4 Bắc Kinh - Hồng Kông và Ma Cao (Trung Quốc).

Các tài xế và hành khách được cho là đã nhảy ra khỏi xe sau khi chứng kiến ​​vụ việc và lao vào nhặt tiền để trả lại cho chủ sở hữu.

Truyền thông Trung Quốc cho biết, một chiếc ô tô chở đầy tiền giấy đã xảy ra va chạm với một chiếc xe quét rác trên đường cao tốc. Vụ va chạm đã khiến phần thân xe bên trái hư hỏng dẫn đến số tiền trên xe bị bung ra và bay đầy trên đường cũng như 2 bên vệ đường cao tốc.

Theo báo cáo, tài xế bị thương ở đầu, khiến hơn 120 nhân viên cấp cứu phải đến hiện trường. Anh ta sau đó đã được đưa đến bệnh viện. Số tiền này được cho là sẽ được trả cho một nhóm công nhân trước cuối năm nay. Sau khi được thu thập, số tiền đã được cảnh sát bảo vệ.

Một người đàn ông tên Li, đến từ thành phố An Dưỡng (tỉnh Hà Nam, Trung Quốc) là một trong những người giúp thu thập số tiền rơi cho biết: "Chiếc xe lăn bánh trước đầu xe của chúng tôi, tài xế ngay lập tức thực hiện các biện pháp khẩn cấp để tấp vào lề và mọi người đã giải cứu những người liên quan trong thời gian sớm nhất.

Lúc đó trên xe có 2 người, tài xế hôn mê do bị thương ở đầu, anh chàng ngồi ghế sau còn tỉnh táo, tôi cùng người bạn đồng hành ra ngoài cứu anh chàng và gọi cảnh sát”.

Một nhân chứng khác tên Wang cho biết: "Sau khi chứng kiến ​​vụ tai nạn, tôi nhanh chóng bước tới để giúp đỡ. Chúng tôi đã trả lại tất cả số tiền cho chủ nhân của chúng. Tại hiện trường có khoảng chục người giúp nhặt, có khoảng vài trăm nghìn tiền mặt. Bốn túi lớn".

Như Quỳnh (T/h)

Tin nổi bật