Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xe biển ngoại giao húc đổ cột biển báo, 2 người nguy kịch

(DS&PL) -

(ĐSPL) – Do không quan sát biển hạn chế chiều cao khi đi lên cầu vượt, chiếc xe tải mang biển ngoại giao đã kéo sập cột biển báo ở chân cầu, khiến 2 người nguy kịch.

(ĐSPL) – Do không quan sát biển hạn chế chiều cao khi đi lên cầu vượt, chiếc xe tải mang biển ngoại giao đã kéo sập cột biển báo ở chân cầu, khiến 2 người nguy kịch.

Vụ tai nạn trên xảy ra khoảng 11h30 hôm nay (18/8) trên cầu vượt nhẹ Láng Hạ - Thái Hà (Hà Nội).

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Đội CSGT số 3, Công an TP Hà Nội cho biết. lái xe là Lê Minh Khánh, sinh năm 1972, ở Phú Minh, Sóc Sơn, Hà Nội.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, các chiến sĩ Đội Cảnh sát giao thông số 3 đã có mặt tại hiện trường xử lý ban đầu và phân luồng giao thông, làm thủ tục bàn giao hiện trường cho đội khám nghiệm hiện trường.

Hiện trường vụ tai nạn.

Theo tin tức ban đầu, thời điểm trên, chiếc xe tải mang biển kiểm soát ngoại giao 80-NG-298.87 khi đang lưu thông theo hướng Láng Hạ - Lê Văn Lương, do tài xế không quan sát biển báo hạn chế chiều cao khi đi lên cầu vượt nên ngay khi vừa đến đoạn chân cầu, thùng xe phía sau đã va chạm với khung thép hạn chế chiều cao, khiến khung thép này cùng nhiều biển báo treo trên đó đổ sập.

Đầu xe tải bị cột biển báo đè biến dạng.

Những người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết, khi đó họ nhìn thấy chiếc xe ô tô biển 80 đang lưu thông trên đường Láng Hạ, không hiểu lý do gì lại phóng lên cầu. Khi chạy lên cầu, xe này húc bay thanh chắn cầu, đập vào 4 người đi đường. Trong số 4 người thì có 2 người bị thương rất nặng, đã được mọi người đưa đi cấp cứu.

Do không quan sát biển hạn chế chiều cao nên khi đang lên cầu, chiếc thùng xe mắc vào cột biển báo.

Tại hiện trường, khung thép treo hàng loạt biển báo bị bật tung, đè lên cabin xe tải, khiến phần cabin bên phụ móp méo. Phần thùng phía trên xe tải còn in hằn dấu vết cú va chạm với khung thép. Dưới đường, những mảnh kính vỡ tung tóe.

Xe tải biển ngoại giao húc đổ cột biển báo, 2 người nguy kịch.

Vụ tai nạn đã khiến giao thông ách tắc ở khu vực ngã tư Láng Hạ - Thái Hà theo cả 2 hướng.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát giao thông cùng công an khu vực đã đến phong tỏa hiện trường, phần luồng giao thông, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Tin nổi bật