Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xác minh vụ đưa phụ nữ vào phòng công vụ nghỉ tạm, trưởng phòng văn hóa bị "đánh ghen"

(DS&PL) -

Thấy người phụ nữ đi nhờ xe mình than mệt mỏi, trưởng phòng văn hóa huyện đưa vào nhà công vụ nằm nghỉ tạm thì bị 2 người xông vào đánh.

Thấy người phụ nữ đi nhờ xe mình than mệt mỏi, trưởng phòng văn hóa huyện đưa vào nhà công vụ nằm nghỉ tạm thì bị 2 người xông vào đánh.

Xác minh vụ đưa phụ nữ vào phòng công vụ nghỉ tạm, trưởng phòng văn hóa bị "đánh ghen" - Hình minh họa

Ngày 15/5, trao đổi trên báo Người Lao Động, ông Lê Tấn Phát, Chủ tịch UBND thị trấn Đầm Dơi, huyện Đầm Dơi (Cà Mau), xác nhận, Công an thị trấn đã lập biên bản vụ ông B.C.P, Trưởng Phòng Văn hóa - Thông tin huyện Đầm Dơi, được cho là bị con và em chồng của một người phụ nữ xông vào đánh tại nhà nghỉ công vụ của cơ quan nhưng không gây thương tích gì.

Cũng theo thông tin trên báo này, ông Trần Anh Chót, Phó Chủ tịch UBND huyện Đầm Dơi, cho biết đã nắm được thông tin trên và giao cho công an tiếp tục điều tra làm rõ sự việc. Khi có báo cáo cụ thể sẽ đưa ra hướng xử lý.

Liên quan đến vụ việc, Thanh Niên thông tin thêm, ngày 15/5, ông P. kể lại, sáng 12/5, trên đường đến cơ quan thì có một phụ nữ xin quá giang xe lên thị trấn Đầm Dơi. Khi đi gần đến nơi, người phụ nữ này than mệt, buồn nôn vì không quen đi xe nên ông P. đưa về nhà công vụ nghỉ tạm.

"Do mệt nên vào nhà công vụ, chị đó nằm trên giường, còn tôi thì cởi quần dài, cởi áo đi dọn dẹp nhà khoảng 10 phút. Trời nóng nực, tôi mở quạt lên võng ngồi nghỉ thì lúc đó có hai người vào nhà đánh tôi. Nhưng vụ việc này là hiểu lầm vì người phụ nữ tôi cho quá giang cũng 'lu bu' dữ lắm. Nên chồng chị ấy buồn đi Bình Dương làm ăn, còn bên chồng theo dõi vô tình tôi nằm trong đối tượng của họ. Xem như tôi bị xui nên không yêu cầu gì", Thanh Niên dẫn lời ông P.

Ông P. cũng cho biết thêm người phụ nữ được cho quá giang lúc trước bán quán nên thỉnh thoảng ông có ghé ăn sáng và uống cà phê.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật