Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xác minh thông tin cô gái nằm trên nắp capo ô tô, liên tục kêu cứu ở TP.HCM

  • Phương Uyên (T/H)
(DS&PL) -

Cơ quan chức năng đã xác định được tài xế điều khiển chiếc ô tô trong vụ việc và liên hệ mời người này đến làm việc.

Theo báo Dân trí, ngày 15/8, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh cô gái nằm trên nắp capo ô tô đang di chuyển và liên tục kêu cứu. Qua xác minh, vụ việc xảy ra vào tối 14/8, trên đường Đông Hồ, quận Tân Bình, TP.HCM.

Clip đăng tải kèm nội dung: "Tài xế ô tô biển số 51H-700.xx có biểu hiện say xỉn, chửi bới người đi đường. Sau khi người dân đòi gọi công an thì người này lên xe đạp ga, tông một cô gái, khiến cô này nằm trên nắp capo, mặc cho cô gái gào thét xin tha, tài xế vẫn chạy với tốc độ kinh hoàng".

Tài xế ô tô di chuyển bất chấp cô gái đang nằm trên nắp capo. Ảnh: Dân trí

Đại diện UBND phường 8, quận Tân Bình, cho biết, đơn vị đã nắm được sự việc. Thời điểm xảy ra vụ việc, cô gái dựng xe dưới lòng đường để mua bánh mỳ khiến nam tài xế không đi qua được nên hai bên xảy ra cãi vã. 

Báo Người lao động thông tin, đàn ông sau đó rời đi nhưng cô gái không cho đi. Ô tô tiếp tục di chuyển thì cô này nhảy lên nắp capo (chứ không phải tài xế cho xe tông, hất cô gái lên nắp capo như thông tin trên mạng).

Chiếc xe di chuyển khoảng 20 m thì dừng lại, cô gái trong vụ việc leo xuống, sau đó đến Công an phường 8 trình báo, riêng người đàn ông bỏ về. 

Theo đại diện UBND phường 8, hiện đã xác định được danh tính người đàn ông và Công an phường 8 mời lên làm việc. Song do người đàn ông bận đi công tác nên sẽ làm việc vào sáng 16/8.

Tin nổi bật