Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xác định nguyên nhân vụ nam công nhân bị đâm tử vong tại phòng trọ ở Bình Phước

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Sau khi nhậu, nhớ lại mâu thuẫn trước đó nên Vũ về phòng lấy con dao, rồi lén đến chỗ anh C. đâm đồng nghiệp ngã gục xuống đất.

Ngày 20/10, Công an tỉnh Bình Phước đã phối hợp với Công an thị xã Chơn Thành tổ chức khám nghiệm, điều tra, làm rõ vụ án mạng khiến một nam công nhân tử vong.

Nạn nhân trong vụ việc là anh L.Q.C (32 tuổi, ngụ tỉnh Sóc Trăng), theo Vietnamplus.

Thông tin ban đầu cho biết, anh L.Q.C và Nguyễn Văn Vũ (32 tuổi, ngụ tỉnh Cà Mau) thường xảy ra mâu thuẫn. Hai người là đồng nghiệp cùng làm công nhân của công ty T.P, ở xã Nha Bích, thị xã Chơn Thành.

Chiều 20/10, sau khi đi nhậu về, Vũ thấy anh C. đang ngồi với nhóm bạn trước cửa phòng trọ. Sẵn có hơi men trong người, nhớ lại mâu thuẫn trước đó nên Vũ về phòng lấy con dao, rồi lén đến chỗ anh C. đâm đồng nghiệp ngã gục xuống đất.

Hiện trường vụ nam công nhân bị đâm tử vong tại phòng trọ. Ảnh: TTXVN

Anh C. được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong. Vũ bị bắt giữ. Hiện vụ án đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Trong một vũ việc khác diễn ra cùng ngày, báo Lao Động thông tin, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân tử vong của một người đàn ông khi đang tập gym.

Theo đó, một người đàn ông đang tập gym tại phòng tập ở khu đô thị trên địa bàn quận Hoàng Mai thì có biểu hiện bất thường. Khi cán bộ y tế đến, người này đã tử vong.

Sau khi nhận tin báo, Công an quận Hoàng Mai đã có mặt tại hiện trường, phối hợp với lực lượng pháp y khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân tử vong.

Tin nổi bật