Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Xác định danh tính thi thể nằm úp, trôi trên sông ở Bạc Liêu

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Người dân sinh sống gần khu vực cầu Kênh Bộ Đội (phường 2, thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) phát hiện thi thể nam giới trong tình trạng nằm sấp trôi dưới kênh.

Ngày 24/10, một lãnh đạo UBND phường 2 (thành phố Bạc Liêu, tỉnh Bạc Liêu) xác nhận trên báo Giao thông, người dân trên địa bàn vừa phát hiện một thi thể nam giới trôi trên sông.

Hiện trường phát hiện thi thể nam thanh niên trôi dưới kênh. (Ảnh: Dân trí)

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 7h30 ngày 24/10, người dân sinh sống gần khu vực cầu Kênh Bộ Đội (thuộc khóm 3, phường 2, thành phố Bạc Liêu) phát hiện một thi thể là nam giới trong tư thể nằm úp trôi dưới kênh, nên trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo của người dân, lực lượng chức năng địa phương có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc, trục vớt thi thể.

Theo tin tức trên Dân trí, qua xác minh bước đầu, nạn nhân là anh L.H. (29 tuổi, ngụ phường 2). Anh H. được cho đã mất tích 3 ngày trước. Gia đình không liên lạc được cho đến khi nhận được thông báo của cơ quan chức năng.

Hiện, người nhà đã đến nhận diện thi thể và cơ quan chức năng đang làm rõ nguyên nhân.

Cũng ngày, lãnh đạo UBND xã Cương Gián, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) cho biết trên Tiền phong, trên địa bàn vừa phát hiện 2 thi thể học sinh trôi dạt vào bờ biển.

Bãi biển Cương Gián nơi phát hiện thi thể hai học sinh. (Ảnh: Tiền phong)

Khoảng 6h cùng ngày, người dân phát hiện 2 thi thể trôi dạt vào bờ biển, đoạn qua thôn Đông Tây và Nam Mới nên trình báo chính quyền.

Qua xác minh, 2 thi thể trên là em Đặng Tiến D. và Trần Phước S. (cùng 13 tuổi, trú xã Xuân Giang - học sinh lớp 8 Trường THCS Nguyễn Trãi).

Vào chiều 22/10, 2 nam sinh sau giờ tan học đã ra bờ biển Xuân Thành vui chơi thì gặp nạn.

Người thân đã tìm kiếm và phát hiện xe đạp, quần áo 2 nạn nhân bỏ lại ở khu vực bãi biển.

Tin nổi bật