Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thi thể người đàn ông cháy đen tại bãi đất trống ở Bình Dương: Hiện trường có gì?

  • Thục Hiền
(DS&PL) -

Đi ngang qua bãi đất trống cạnh bờ kênh ở Bình Dương, người dân tá hoả phát hiện một thi thể cháy đen cạnh xe máy.

Theo báo Tiền Phong, ngày 11/3, Công an TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của người đàn ông vừa xảy ra trên địa bàn.

Công an khám nghiệm hiện trường. Ảnh: Tiền Phong

 

Thông tin ban đầu, vào đêm 10/3, người dân phát hiện một thi thể bị cháy đen ở bãi đất trống ven quốc lộ 13, đoạn thuộc phường Phú Thọ (TP.Thủ Dầu Một) nên trình báo công an.

Nhận tin báo, Công an thành phố Thủ Dầu Một nhanh chóng tới hiện trường. Sau khi hoàn tất khám nghiệm, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác để phục vụ công tác điều tra và chờ bàn giao cho gia đình.

Qua khám nghiệm, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là ông N.T.A (SN 1981, ngụ TP.Thủ Dầu Một). Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân tử vong do tự thiêu, không có dấu hiệu nghi vấn án mạng.

Sự việc hiện đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ, báo VietNamNet thông tin.

Trong một vụ việc tương tự khác, báo Công an TP.HCM thông tin, ngày 9/3, Cơ quan CSĐT Công an TP.Kon Tum (tỉnh Kon Tum) đã ra thông báo truy tìm tung tích nạn nhân, là một người đàn ông chết cháy chưa rõ nguyên nhân xảy ra tại một lô cao su trên địa bàn.

Trước đó, tối 8/3, người dân phát hiện một thi thể cháy đen nằm trong lô cao su ở xã Đăk Cấm (TP.Kon Tum), liền trình báo công an. Bước đầu, cơ quan chức năng xác định thi thể là nam giới, độ tuổi từ 25 đến 40, cao từ 1m55 đến 1m65. Thi thể bị cháy toàn thân, tay chân co cứng… chân mang dép cao su màu đen có quai hậu, tay trái đeo một chiếc nhẫn màu vàng.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Kon Tum tiếp nhận, xác minh vụ việc.

Thục Hiền (T/h)

Tin nổi bật