Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thi thể nam giới trong căn nhà hoang ở Bình Dương: Trên người có nhiều hình xăm

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Thi thể nam giới trong căn nhà hoang ở Bình Dương mặc quần jean lửng, không mặc áo, trên người có nhiều hình xăm.

Theo báo Dân Trí, ngày 13/12, Công an TP.Thuận An (Bình Dương) đang điều tra, truy tìm danh tính của một người đàn ông được người dân phát hiện tử vong trong căn nhà bỏ hoang tại phường Thuận Giao.

Cụ thể, tối 12/12, người dân đi ngang qua bãi đất trống, nơi có căn nhà bỏ hoang tại phường Thuận Giao, TP.Thuận An và ngửi thấy mùi hôi nên lại gần kiểm tra. Họ phát hiện thi thể nam giới đang trong quá trình phân hủy.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường xác minh, lấy lời khai nhân chứng để phục vụ công tác điều tra.

Căn nhà hoang nơi phát hiện thi thể nam giới. Ảnh: Dân Trí

Nguồn tin cho hay, khu vực phát hiện thi thể nạn nhân vắng người qua lại, cỏ mọc um tùm.

Ghi nhận ban đầu nạn nhân là nam giới, mặc quần jean lửng, không mặc áo, đôi dép màu trắng có hình Doraemon, trên người có nhiều hình xăm, ước tính đã chết được khoảng 2-3 ngày, thi thể đang phân huỷ, báo Công an TP.HCM đưa tin.

Tới 22h cùng ngày, thi thể nạn nhân được chuyển về nhà xác để khám nghiệm tử thi.

XEM THÊM: Truy bắt hai phạm nhân đào tẩu khỏi trại giam của Bộ Công an, trộm xe máy của công nhân

Trước đó, vào ngày 31/7, cũng tại khu vực này, người dân phát hiện thi thể nam giới với nhiều vết đâm trên người. Nạn nhân sau đó được xác định tên N.T.K. ( SN 2001, quê Hậu Giang).

Công an sau đó đã điều tra và bắt giữ hai đối tượng gồm: Nguyễn Thành Thông (SN 2000) và Lê Thị Mỹ Anh (SN 2006, cùng quê An Giang). Tại cơ quan công an, cả hai thừa nhận hành vi Giết người để cướp tài sản.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật