Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thi thể không nguyên vẹn ở karaoke An Phú: Có người liên hệ nhận diện thi thể

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Một nam YouTuber vào quán karaoke An Phú (nơi từng xảy ra vụ cháy làm 32 người chết) để quay phim đã hoảng hốt phát hiện nhiều bộ phận thi thể.

Báo Lao Động thông tin, đến 14h30 ngày 16/10, các đơn vị thuộc Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang tiến hành xác minh và làm rõ danh tính của người đàn ông được phát hiện tử vong tại quán karaoke An Phú, nơi từng xảy ra vụ cháy khiến 32 người thiệt mạng (phường An Phú, thành phố Thuận An, Bình Dương).

Bước đầu, xác định nạn nhân là nam giới, tuy nhiên danh tính cụ thể chưa được xác định.

Hiện trường xảy ra vụ việc. Ảnh: Công an nhân dân

Hiện có một nhóm người dân đã liên hệ với cơ quan công an để nhận diện thi thể nạn nhân. Trước đó, nhóm này đã đăng thông báo tìm kiếm một người đàn ông tên L.Q.L (quốc tịch nước ngoài) mất tích từ ngày 14/9, không mang theo điện thoại.

Ông L.Q.L được cho là rời khỏi nhà tại khu dân cư Việt Sing (cách quán karaoke An Phú khoảng 2km) và đến nay vẫn chưa trở về. Khi rời nhà, ông mặc quần ngắn màu đen và áo thun sáng màu. Được biết, ông L.Q.L đang gặp vấn đề trầm cảm nặng, thường xuyên nói chuyện một mình và không tỉnh táo.

Dù người thân đã đăng thông báo tìm kiếm, nhưng vẫn chưa có thông tin gì cho đến ngày 16/10, khi họ nhận được tin báo phát hiện thi thể tại quán karaoke An Phú với trang phục giống với ông L.Q.L. Hiện gia đình đã liên hệ với cơ quan công an để nhận diện và tiến hành các thủ tục xét nghiệm nhằm xác định chính xác danh tính nạn nhân.

Vào khoảng 9h40 ngày 16/10, Công an phường An Phú, TP Thuận An (Bình Dương) nhận được cuộc gọi trình báo từ anh N.V.T. (SN 1994, quê An Giang).

Anh T. là một YouTuber chuyên quay phim khám phá. Vào khoảng 11h-12h ngày 15/10, anh điều khiển xe máy chở theo một người cháu khoảng 15-16 tuổi từ An Giang đến quán karaoke An Phú ở TP Thuận An để ghi hình. Khi vào sâu trong bãi xe của quán để quay phim, anh phát hiện một bàn tay người (từ khủy tay đến bàn tay) đang phân hủy cạnh thùng rác và một cái đầu người nổi lên đang phân hủy trong hố ga.

Hoảng sợ, anh T. đã rời khỏi quán và chở cháu về An Giang mà không báo cho cơ quan công an địa phương ngay lập tức. Sau khi về quê, nhận thức được tính nghiêm trọng của sự việc, anh đã gọi điện thoại cho Công an phường An Phú để thông báo.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường và phát hiện phần đầu cùng cánh tay đang phân hủy, còn phần thân người nằm dưới hầm chứa nước phòng cháy chữa cháy.

Được biết, vào năm 2022, quán karaoke An Phú đã xảy ra một vụ cháy nghiêm trọng khiến 32 người thiệt mạng. Sau sự cố đó, quán đã bị đóng cửa và bỏ hoang, thu hút nhiều người sáng tạo nội dung đến để quay phim và chụp ảnh, theo thông tin từ báo Dân Trí.

Tin nổi bật