Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thi thể cháy thành than trong ô tô: Hé lộ manh mối tìm danh tính nạn nhân

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Tin tức mới nhất vụ thi thể cháy thành than trong ô tô trên đèo Khánh Lê (tỉnh Khánh Hòa), cơ quan công an vẫn đang điều tra danh tính nạn nhân.

Chiều 29/8, điều tra viên phân công thụ lý vụ án, thuộc Công an huyện Khánh Vĩnh (Khánh Hòa), xác nhận trên Dân trí, đơn vị này tiếp tục điều tra xác minh danh tính nạn nhân vụ thi thể cháy thành than trong ô tô trên đèo Khánh Lê.

Cũng theo điều tra viên, sau một ngày đăng tin tìm nhân chứng trên các phương tiện truyền thông, đến nay phía công an huyện này chưa nhận được thông tin mới từ người dân.

Trong khi đó, Công an nhân dân cho hay, theo kết quả khám nghiệm đã ghi nhận phương tiện vận tải bị cháy là xe ô tô 16 chỗ ngồi, nhãn hiệu Ford Transit, BKS 52B-232.XX. Sau khi phối hợp cơ quan chức năng tra cứu thông tin mới biết người đứng tên chủ sở hữu xe ô tô nêu trên là bà Triệu Thị M.T, trú ở phường Tân Phú, quận 7, TP.HCM.

Tuy nhiên, hơn 1 năm qua chiếc xe này đã được chuyển nhượng cho ông Nguyễn Tấn S (SN 1972, trú ở xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM), sử dụng và khai thác dịch vụ đưa đón khách hợp đồng theo nhu cầu. Do bất hòa trong đời sống, nên ông S và vợ là Trần Thị L đã ly thân nhiều năm nay, căn nhà của gia đình ông cũng đã bán để trả nợ, ông S thuê phòng trọ để lưu trú tại xã Phú Xuân, huyện Nhà Bè, TP.HCM.

Chiếc xe ô tô Ford Transit bị cháy trụi chỉ còn lại một số khung sắt tại hiện trường. (Ảnh: Công an)

Một nguồn tin cho biết, kể từ khi mua lại xe ô tô Ford Transit BKS 52B-232.XX, chỉ có ông S là người quản lý, sử dụng và trực tiếp điều khiển chiếc xe làm dịch vụ chở khách khi có hợp đồng.

Để có căn cứ khoa học pháp lý xác định tung tích nạn nhân trên xe ô tô mà người dân phát hiện bên đường đèo Khánh Lê, Công an huyện Khánh Vĩnh đã thu thập mẫu xương người chết, mẫu tóc của con trai, anh trai ông Nguyễn Tấn S để trưng cầu giám định ADN và đang chờ kết luận từ cơ quan chức năng.

11 ngày trước, một thanh niên leo đèo Khánh Lê (huyện Khánh Vĩnh) săn mây, khi đến khu vực giữa đèo phát hiện ô tô bị cháy trơ khung nên trình báo công an.

Khám nghiệm hiện trường, lực lượng chức năng phát hiện bên trong ô tô mang biển số TPHCM có một tử thi đã bị cháy thành than, nghi vấn nạn nhân là nam giới.

Để có cơ sở xử lý chính xác, kịp thời, Công an huyện Khánh Vĩnh đề nghị những người đã trực tiếp chứng kiến hoặc biết về vụ việc nêu trên, cung cấp các thông tin liên quan cho đơn vị: Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Khánh Vĩnh, địa chỉ số 47 Lê Hồng Phong (thị trấn Khánh Vĩnh); điện thoại 02583.790.226.

Tin nổi bật