Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ thầy giáo bị tố xâm hại nữ sinh ở Bình Dương: Sở GD&ĐT nói gì?

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Sở GD&ĐT Bình Dương đã nắm được thông tin vụ việc liên quan tới giáo viên có hành vi không chuẩn mực với học sinh tại một trường THCS trên địa bàn TP.Dĩ An.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện thông tin phụ huynh tố giác hành vi không đúng chuẩn mực của một thầy giáo đang công tác tại một trường THCS trên địa bàn TP.Dĩ An (tỉnh Bình Dương).

Theo báo Lao Động, bài đăng tố giác nêu tên của nam giáo viên V.Đ.L và cho rằng người thầy giáo này dụ dỗ các nữ học sinh đi hát karaoke; đồng thời, tố giác người thầy này đã có hành vi giao cấu, xâm hại các nữ học sinh, trong đó có 1 nữ học sinh mang bầu.

Cơ quan chức năng đang làm rõ thông tin tố giác thầy giáo xâm hại nữ học sinh. Ảnh: Lao Động

Sau khi bài viết được đăng tải đã thu hút hàng trăm lượt bình luận, chia sẻ. Dù chưa rõ thực hư câu chuyện, nhưng nhiều bình luận đều lên án hành vi của thầy giáo.

Trao đổi với báo Bình Dương, ông Nguyễn Văn Phong, Phó Giám đốc Sở GD&ĐT cho biết, Sở đã nắm thông tin vụ việc liên quan tới giáo viên có hành vi không chuẩn mực với học sinh. Ngay khi nắm được thông tin, Sở đã yêu cầu Phòng GD&ĐT báo cáo cụ thể sự việc. Hiện tại, Sở đang chờ báo cáo của  Phòng GD&ĐT TP.Dĩ An và kết quả điều tra của cơ quan Công an, khi có thông tin cụ thể và chi tiết Sở sẽ cung cấp cho báo chí.

Trong khi đó, ông Trần Vĩnh Liêm, Trưởng phòng GD&ĐT TP.Dĩ An cho biết, Phòng đã nắm được sự việc xảy ra và đang yêu cầu ban giám hiệu nhà trường liên quan báo cáo lại sự việc.

“Hiện chúng tôi cũng đang chờ báo cáo cụ thể sự việc từ nhà trường và kết luận của cơ quan điều tra. Khi có báo cáo cụ thể Phòng sẽ cung cấp rõ hơn”, ông Liêm thông tin.

Hiệu trưởng trường THCS trên cũng xác nhận đã nắm thông tin sự việc, đã báo cáo lên Phòng Giáo dục và chính quyền địa phương. Hiện tại, trường đang chờ kết luận cụ thể từ cơ quan điều tra.

Liên quan vấn đề này, lãnh đạo phường Dĩ An cho biết, địa phương đã nắm sơ bộ về vụ việc trên. Hiện Công an TP.Dĩ An đang thụ lý, giải quyết nên chưa có thông tin cụ thể. Khi có báo cáo, địa phương sẽ cung cấp thông tin rõ về vụ việc trên.

Tin nổi bật