Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ sập tường nhà, 2 người thương vong: Tiếng động rất lớn trước khi đổ sập

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Hai nạn nhân được thuê đến để phá dỡ ngôi nhà trong ngõ 444 phố Đội Cấn (phường Cống Vị, quận Ba Đình, Hà Nội). Bất ngờ, tường đổ sập, đè trúng gây thương vong.

Công an phường Cống Vị cho biết, địa bàn vừa xảy ra vụ sập tường nhà khiến 2 người thương vong. Vụ tai nạn xảy ra tại một ngôi nhà nằm sâu trong ngõ 444 phố Đội Cấn.

Hai nạn nhân được xác định là ông N.V.T (SN 1978) và N.X.N (SN 1985), là hai anh em được thuê đến để phá dỡ ngôi nhà trong ngõ 444 phố Đội Cấn.

Hai nạn nhân trong vụ việc. (Ảnh: Lao động)

Theo thông tin ban đầu trên báo Giao thông, khoảng 18h ngày 6/6, người dân sinh sống gần khu vực trên nghe thấy tiếng động lớn, đồng thời là tiếng kêu cứu. Quá trình phá dỡ ngôi nhà, khi hai anh em ngồi nghỉ tạm dưới bức tường thì bất ngờ tường đổ sập, đè lên hai người.

Thấy vậy, những người chạy đến vội hô hoán mọi người giúp đỡ và báo tin cho lực lượng chức năng.

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Lao động)

Nhận được tin báo, Công an phường Cống Vị và Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an quận Cầu Giấy đã tới bảo vệ hiện trường, cùng người dân thực hiện cứu nạn. 

Sau đó, lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đã đưa được 2 nạn nhân đi cấp cứu.

Sau quá trình cấp cứu tại bệnh viện, ông N.X.N đã tử vong, còn ông N.V.T bị chấn thương vùng lưng.

Tin tức trên Lao động, lực lượng chức năng đã phong tỏa khu vực căn nhà phục vụ công tác điều tra. Chủ nhà được xác định là ông N.S.T (SN 1985).

Vụ việc đang được điều tra làm rõ.

Tin nổi bật