Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ ô tô tông hàng loạt xe máy chờ đèn đỏ ở Bình Thuận: Cha giao cho con trai 16 tuổi lái

  • Phương Uyên
(DS&PL) -

Công an xác định, do buồn ngủ nên người cha đã giao xe cho con trai 16 tuổi điều khiển dẫn đến vụ tai nạn ô tô tông hàng loạt xe máy dừng đèn đỏ trên Quốc lộ 1 đoạn qua tỉnh Bình Thuận.

Ngày 3/9, báo VietNamnet dẫn thông tin, Cơ quan CSĐT Công an huyện Tuy Phong (tỉnh Bình Thuận) cho biết đã trưng cầu giám định thương tật của các nạn nhân, làm căn cứ xử lý hành vi của người cha khi giao xe cho con 16 tuổi điều khiển, gây tai nạn khiến 5 người đi xe máy chờ đèn đỏ bị thương.

Thời điểm xảy ra tai nạn đèn đỏ vẫn còn ở giây 26 đếm ngược. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

Qua làm việc, công an bước đầu xác định, sáng sớm 2/9, Nguyễn Chí H. (16 tuổi, trú huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai) cùng cha và em trai đi du lịch bằng xe ô tô 4 chỗ BKS 60A-668.00 do người cha cầm lái lưu thông trên Quốc lộ 1 theo hướng Đồng Nai đi Phan Rang.

Tuy nhiên, khi đến địa phận huyện Tuy Phong, do buồn ngủ nên người cha đã giao xe cho H. điều khiển và đến khu vực đèn tín hiệu giao thông tại Km1604 +750m, đã tông vào 5 người đang dừng xe máy chờ đèn đỏ ở cùng chiều phía trước.

Hậu quả làm 5 người đi xe máy bị thương, trong đó, bà Nguyễn Thị Xuân N. (trú thị trấn Liên Hương, huyện Tuy Phong) bị thương nặng. Ô tô BKS 60A-668.00 và 5 xe máy hư hỏng.

Liên quan đến vụ tai nạn giao thông, báo Pháp luật TP.HCM cho hay, thời điểm H. gây tai nạn đèn đỏ đang đếm ngược ở giây thứ 26.

Cơ quan điều tra xác định, nguyên nhân do H. không chú ý quan sát, gây tai nạn giao thông và kết quả kiểm tra nồng độ cồn và ma túy H. không vi phạm.

Công an khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: VietNamnet

Do H. chưa đủ tuổi để có giấy phép lái xe, Cơ quan điều tra đã trưng cầu giám định thương tật các nạn nhân để có căn cứ xử lý về hành vi của người cha đã giao cho người không đủ điều kiện điều khiển phương tiện tham gia giao thông đường bộ.

Hiện, vụ việc đang được công an tiếp tục làm rõ.

Thủy Tiên (T/h)

Tin nổi bật