Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nữ sinh lớp 8 mang thai nghi bị cha dượng xâm hại ở Gia Lai: Diễn biến "nóng"

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Cơ quan CSĐT Công an huyện Ia Grai, Gia Lai đã khởi tố bị can, bắt tạm giam cha dượng hiếp dâm bé gái lớp 8 đến có thai.

Theo báo Pháp luật TP.HCM, ngày 30/8, Cơ quan CSĐT Công an huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Đỗ Đăng Trường (36 tuổi, ngụ xã Ia Dêr, huyện Ia Grai) về tội hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Trước đó, ngày 26/8, Công an huyện Ia Grai đã ra quyết định khởi tố vụ án, tạm giữ hình sự đối với Đỗ Đăng Trường để điều tra hành vi trên. Nạn nhân trong vụ án là cháu T. (12 tuổi, con gái riêng của vợ Trường).

Đối tượng Đỗ Đăng Trường. Ảnh: Pháp luật TP.HCM

 Quá trình điều tra, Trường khai nhận vào tháng 5, lợi dụng việc vợ đi làm không có ở nhà nên đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu T. Lần sau, Trường uống rượu, tiếp tục có hành vi tương tự khiến cháu T. mang thai bốn tháng.

Trước đó, Nhà báo & Công luận thông tin, vào ngày 23/8, em T. được mẹ dẫn đến khám tại Trung tâm Y tế TP Pleiku. Qua thăm khám, bác sỹ cho biết, em T. đang mang thai khoảng 15-16 tuần.

Theo nạn nhân, em bị cha dượng xâm hại nhiều lần. Sau khi biết mình mang thai, em T. rất hoang mang và khóc liên tục. Liên quan đến vụ việc này, công an cũng đã mời người cha dượng này lên làm việc.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật