Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nữ sinh Bình Dương bị vây đánh, quay clip: Nguyên nhân từ ly nước

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Do lấy ly nước của người khác cho bạn uống nhưng không xin phép, một nữ sinh ở Bình Dương đã bị đánh hội đồng, tát tới tấp vào mặt.

Chiều 20/5, cơ quan chức năng huyện Bắc Tân Uyên (tỉnh Bình Dương) đang làm rõ clip ghi lại cảnh một nữ sinh bị đánh tại quán nước, gây xôn xao dư luận.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, mạng xã hội xuất hiện clip một nhóm nữ sinh tát liên tiếp, dùng ghế nhựa đập vào đầu một nữ sinh khác, tại quán nước ở thị trấn Tân Thành. Mặc dù bị đánh nhưng nạn nhân vẫn đứng im "chịu trận", xung quanh có nhiều người đứng xem, nhưng không ai can ngăn.

Đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng trăm lượt chia sẻ, bình luận bức xúc, lên án nhóm nữ sinh đánh hội đồng bạn nữ.

Hình ảnh các nữ sinh đánh nhau. Ảnh cắt từ clip

Phía Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Tân Uyên cho biết đã xác định được nguyên nhân ban đầu. Theo đó, nhóm nữ sinh trong vụ việc là học sinh Trường Trung học cơ sở T.T. Nguyên nhân được xác định, trong khi ngồi uống nước, một nữ sinh lấy ly nước của một người khác để cho bạn mình uống, nhưng chưa có sự đồng ý. Sau đó xảy ra mâu thuẫn dẫn đến việc nữ sinh này bị nhóm bạn lao vào chửi bới rồi tấn công.

Hiện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Tân Uyên đang yêu cầu Ban giám hiệu Trường Trung học cơ sở T.T. báo cáo cụ thể để có căn cứ xử lý.

Trong khi đó, phía công an huyện Bắc Tân Uyên cho biết, sau khi nắm được thông tin về clip xuất hiện trên mạng cũng đã phối hợp với nhà trường vào cuộc xác minh để điều tra, làm rõ vụ việc trên.

Hiện vụ việc đang được xử lý.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật