Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nữ sinh bị "đánh hội đồng" dã man ở TP.HCM: Thông tin bất ngờ về nữ sinh đánh bạn

  • Như Quỳnh (T/h)
(DS&PL) -

Trong quá trình học tập, rèn luyện tại trường, nữ sinh này có các vi phạm về nội quy như đi học trễ, nghỉ học không phép, nhà trường đã nhiều lần nhắc nhở.

Theo thông tin từ báo Sài Gòn giải phóng, ngày 29/9, báo cáo của Trường THPT Tân Thông Hội (huyện Củ Chi, TPHCM) cho biết, 2 trong số các đối tượng tham gia vụ ẩu đả trong clip đang lan truyền trên mạng xã hội là học sinh của 2 trường THPT Tân Thông Hội và THPT Quang Trung (cùng đóng trên địa bàn huyện Củ Chi, TP.HCM).

Trước đó, vào ngày 28/9, mạng xã hội lan truyền clip ghi lại cảnh nữ sinh bị 3 cô gái hành hung trong đêm. Theo nội dung clip, nạn nhân bị 3 cô gái dùng tay nắm tóc, đánh tới tấp vào mặt. Nạn nhân liên tục xin lỗi nhưng 3 cô gái vẫn không dừng lại mà vẫn tiếp tục tấn công.

Đỉnh điểm của cuộc hành hung là một trong 3 người dùng nón bảo hiểm đánh nhiều lần vào đầu, những người còn lại đè nạn nhân xuống mặt đường, dùng chân đạp nhiều cái vào đầu nạn nhân. 

Theo báo cáo của Trường THPT Tân Thông Hội, qua tường trình của học sinh, nhà trường bước đầu xác minh clip quay cảnh học sinh đánh nhau diễn ra vào ngày 30/8, ngoài khuôn viên nhà trường.

Đoạn clip ghi lại cảnh nữ sinh bị 3 cô gái hành hung trong đêm. Ảnh: Báo Thanh niên.

Cụ thể, trong nhóm hành hung nữ sinh 15 tuổi có các em: T.N.Y.N. (lớp 11 Trường THPT Tân Thông Hội), em N.H.K.A. (lớp 11 Trường THPT Quang Trung). 2 em khác là G.M. (sinh viên năm 2 của một trường đại học ở TP.HCM) và G.H. đã nghỉ học. 

Người bị đánh hội đồng trong một số clip phản ánh là N.N.B.H. (lớp 10 của Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Củ Chi).

Báo cáo của nhà trường cũng có thông tin, kết quả học tập năm học 2023-2024 (lớp 10) của Y.N xếp loại đạt; kết quả rèn luyện xếp loại khá.

Trong quá trình học tập, rèn luyện tại trường, học sinh này có các vi phạm về nội quy như đi học trễ, nghỉ học không phép. Nhà trường đã nhiều lần nhắc nhở, phối hợp gia đình giáo dục. Tính đến nay, học sinh chưa có các vi phạm về đạo đức hay bạo lực học đường..., theo báo Thanh niên.

Theo khai báo của những người có liên quan, em B.H. có mâu thuẫn với 1 bạn nữ. Tối 28/8, em và bạn nữ nói trên gặp nhau giải quyết “tay đôi” trước cổng một nhà dân. Lúc ẩu đả, B.H. có dùng chai thủy tinh, khiến văng trúng nhóm của N.H.K.A. ngồi ở quán nước gần đó.

Từ chuyện này, tối 30/8, nhóm của K.A. có liên hệ với 1 bạn chung lớp để đưa em B.H. xuống địa bàn xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi. Tại đây, nhóm K.A. gồm 3 người đã đánh hội đồng em B.H. như clip trên mạng phản ánh.

Theo tìm hiểu, nhóm của K.A. còn hành hung nhiều nữ sinh khác ở các địa điểm, thời điểm khác nhau. Ngay sau khi vụ việc em B.H. gây xôn xao trên mạng xã hội, cơ quan công an vào cuộc thì một số nạn nhân từng bị nhóm “chị đại” học đường của K.A. hành hung cũng có đơn trình báo.

Sau khi phát hiện sự việc lan truyền trên mạng xã hội, nhà trường đã tiến hành xác minh, mời học sinh cùng gia đình phối hợp làm rõ sự việc và báo cáo sơ bộ cho UBND xã Tân Thông Hội. Cử đại diện của trường phối hợp và hỗ trợ Công an xã Tân Thông Hội nắm bắt tình hình khi có yêu cầu phối hợp.

Gia đình đưa cháu nữ sinh bị đánh đến cơ quan công an làm việc. Ảnh: Vietnamnet.

Về hình thức giáo dục, xử lý vi phạm đối với học sinh: Sau khi có kết luận chính thức từ cơ quan có thẩm quyền, nhà trường sẽ tiến hành giáo dục, xử lý vi phạm của học sinh theo quy định.

Chị T., mẹ của nữ sinh bị đánh, cho biết đã bị ám ảnh khi xem clip con gái mình bị hành hung. Theo chị T., gần 1 tuần nay, con chị có biểu hiện bất thường, tinh thần không ổn định, không dám đi học. Qua tìm hiểu, chị T. phát hiện vụ việc con gái bị bạn học đánh đập dã man.

"Hiện tâm lý của con gái tôi rất hoảng loạn; cháu đã xin nghỉ học một năm và muốn về quê để vượt qua cú sốc", chị T. nói.

Hiện cơ quan chức năng của huyện Củ Chi đang khẩn trương điều tra xác minh làm rõ vụ việc nữ sinh bị hành hung dã man.

Tin nổi bật