Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ người tập tử vong tại phòng gym ở Hà Nội: Công an xác định thời gian bác sĩ đến

  • Khánh Ngân
(DS&PL) -

Theo cơ quan công an, ngay sau khi phát hiện người tập ngất, nhân viên phòng gym đã ra đỡ, sơ cứu tại chỗ, đồng thời, lễ tân đã gọi cấp cứu.

Ngày 21/10, liên quan vụ người tập tử vong ở phòng tập California Fitness & Yoga tại quận Hoàng Mai, TP.Hà Nội, lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai cho biết, cơ quan chuyên môn đang tiến hành làm rõ nguyên nhân tử vong.

Trước phản ánh của người nhà nạn nhân và thông tin trên mạng xã hội về việc quản lý và nhân viên phòng tập không cho gọi cấp cứu mà yêu cầu tự sơ cứu bằng tay ngay tại chỗ, vị lãnh đạo cho hay nội dung trên là không chính xác. 

Cụ thể, ngay sau khi phát hiện người tập ngất, nhân viên phòng gym đã ra đỡ, sơ cứu tại chỗ, đồng thời, lễ tân của cơ sở này cũng lập tức gọi cấp cứu.

Nơi xảy ra sự việc. (Ảnh: Cắt clip)

Theo vị lãnh đạo, cơ quan công an có tài liệu chứng minh từ lúc phát hiện đến lúc bác sĩ đến phòng tập là 17 phút. Trong khoảng thời gian này, nạn nhân được sơ cứu liên tục.  Do đó, nhà chức trách không có căn cứ để xem xét trách nhiệm của phòng tập. 

Trước đó, theo phản ánh trên mạng xã hội, ngày 20/10, trong khi đang tập tại cơ sở trên, người đàn ông bất ngờ ngất xỉu, có dấu hiệu bị đột quỵ.  

Qua clip do người nhà nạn nhân quay và đăng tải, họ tố cáo quản lý và nhân viên phòng tập không gọi và cũng không cho những người khác gọi cấp cứu. Sau khoảng 30-40 phút sơ cứu tại chỗ, nạn nhân đã tử vong.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật