Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ người phụ nữ ngồi trên nắp capo xe ô tô ở Bình Dương : Diễn biến mới

  • Thục Hiền (T/h)
(DS&PL) -

Tài xế lái chiếc ô tô có người phụ nữ ngồi trên nắp capo chạy qua nhiều tuyến đường ở Bình Dương gây mất an toàn làm dư luận chú ý, đã được công an mời lên làm rõ.

Theo báo VietNamNet, liên quan đến vụ việc người phụ nữ ngồi trên nắp capo xe ô tô chạy trên đường ở Bình Dương, sáng nay (8/9), Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Dầu Một phối hợp với Công an phường Phú Lợi mời tài xế điều khiển xe này đến làm việc.

Nguồn tin cũng cho hay, cơ quan chức năng đang xem xét dấu hiệu vi phạm hình sự đối với tài xế này về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Người phụ nữ ngồi trên nắp capo, tài xế lái xe chạy qua nhiều tuyến đường. Ảnh: Báo Thanh Niên

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện clip ghi lại cảnh chiếc xe ô tô đậu trên đường Lê Thị Trung (phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một).

Lúc này, một người đàn ông và một người phụ nữ (đội mũ bảo hiểm) đứng trước đầu xe ô tô nói chuyện qua lại. Sau đó, người người đàn ông lên xe ô tô, còn người phụ nữ bất ngờ leo lên nắp capo ngồi. Sau đó, người đàn ông điều khiển xe ô tô di chuyển bất chấp việc người phụ nữ ngồi chênh vênh trên đầu xe ô tô. Tiếp đó, chiếc xe này liên tục di chuyển qua nhiều tuyến đường.

Sự việc khiến nhiều người dân chứng kiến lo lắng, bởi việc để người ngồi trên capo ô tô mà lưu thông rất nguy hiểm, báo Pháp luật TP.HCM thông tin.

Tin nổi bật