Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ người phụ nữ bị hiếp dâm khi đang ngủ cùng 2 con: Nghi phạm là người yêu cũ của nạn nhân

(DS&PL) -

Liên quan đến vụ người phụ nữ đang ngủ với 2 con bị hiếp dâm ở Điện Biên, một trong 2 nghi phạm là người yêu cũ của nạn nhân và thường xuyên đến nhà nạn nhân chơi.

Liên quan đến vụ người phụ nữ đang ngủ với 2 con bị hiếp dâm ở Điện Biên, một trong 2 nghi phạm là người yêu cũ của nạn nhân và thường xuyên đến nhà nạn nhân chơi.

Hiện cơ quan Công an huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên đang mở rộng điều tra làm rõ vụ người phụ nữ đang ngủ với 2 con bị hiếp dâm ở Điện Biên.

Nghi phạm được xác định là Hờ A Chầu và Hờ A Lái (cùng SN 1998, cùng trú xã Phì Nhừ, huyện Điện Biên Đông). Cả hai bị bắt giữ về hành vi hiếp dâm.

Nạn nhân trong vụ án là chị  L.T.M (SN 1997, trú xã Phì Nhừ).

Theo báo Phụ nữ Việt Nam, một trong hai đối tượng trên là người yêu cũ của nạn nhân. Sau khi chồng chị M. đi tù vì liên quan đến ma túy, đối tượng người yêu cũ này thường xuyên đến nhà chị M. chơi.

"Hôm xảy ra sự việc, người yêu cũ chị M. đã rủ bạn đi uống rượu rồi cùng về nhà chị M. thay nhau thực hiện hành vi đồi bại. Thời điểm xảy ra sự việc vào buổi đêm, trời mưa to. Khu vực nhà chị M. sinh sống cũng hoang vu nên không kêu ai được", nguồn tin chia sẻ.

2 nghi phạm tại cơ quan chức năng. Ảnh: Dân Trí

Trong khi đó, ông Hạng A Di, Chủ tịch UBND xã Phì Nhừ (huyện Điện Biên Đông, tỉnh Điện Biên) cho biết, các đối tượng hiếp dâm chị M. đều sinh sống tại bản Háng Trợ và là hàng xóm ngay gần nhà nhau.

"Cả 2 đối tượng đều đã ly hôn vợ. Ở địa phương, 2 đối tượng này không có nghề nghiệp ổn định, thường xuyên chơi bời lêu lổng. Lợi dụng thời gian chồng chị M. đang ngồi tù, 2 đối tượng đã lẻn vào nhà thực hiện hành vi đồi bại với chị M. Khu vực chị M. sinh sống cũng hoang vu, thời điểm xảy ra sự việc vào buổi đêm nên rất khó để hàng xóm khác phát hiện", vị lãnh đạo xã thông tin.

Diễn biến liên quan đến vụ án, ngày 18/8, một lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên cho biết, Công an huyện Điện Biên Đông đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Hờ A Chầu và Hờ A Lái để điều tra về hành vi “Hiếp dâm”.

Như tin tức đã đưa, trưa 13/8, người phụ nữ tên L.T.M (SN 1997, trú xã Phì Nhừ) đến Công an xã trình báo việc bị hai đối tượng đột nhập vào nhà hiếp dâm. Vào rạng sáng cùng ngày, nhân lúc chị M. đang ngủ cùng con nhỏ hai đối tượng khống chế hiếp dâm trong nhiều giờ đồng hồ. Sau khi thực hiện hành vi đồi bại, các đối tượng bỏ đi.

Quá trình điều tra, Công an huyện Điện Biên Đông đã triệu tập hai nghi can Hờ A Chầu (SN 1998) và Hờ A Lái (SN 1998, cùng trú xã Phì Nhừ). Bước đầu, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Theo lời khai, Chầu đã 3 lần thực hiện hành vi hiếp dâm chị L.T.M (SN 1997, trú xã Phì Nhừ), còn Lái thực hiện 2 lần trong khoảng 3 giờ đồng hồ.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật