Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc: Mới ly hôn được 4 tháng

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan đến vụ người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc, cơ quan chức năng xác định, giữa Phương và chị L. có 2 con chung, mới ly hôn từ tháng 4/2024.

Ngày 12/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Phương (SN 1989, trú tại phường Trưng Nhị, TP Phúc Yên) về hành vi “Giết người”.

Danh tính người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc được xác định là chị V.T.L. (Vĩnh Phúc, vợ cũ của Phương).

Đối tượng đâm vợ cũ trọng thương ở Vĩnh Phúc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo báo VTC News, Phương khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Theo đó, vào năm 2021, Phương và chị L. kết hôn với nhau và có 2 con trai. Do mâu thuẫn nên tháng 4/2024, Phương và vợ ly hôn.

Kết quả điều tra cho thấy, ngày 26/7, Phương đến gặp vợ cũ để hỏi vay tiền nhằm chữa bệnh cho bố nhưng chị L. không cho vay. Phương bực tức, đi về nhà.

Khoảng 15h40 ngày 27/7, Phương đi xe máy mang theo 1 con dao bằng kim loại, dạng bấm gập để trong túi quần đi đến gặp chị L., đang bán vé số trước cửa hiệu thuốc ở phố Sóc Sơn để nói chuyện. Tại đây, Phương dựng xe ở lề đường rồi đi bộ đến bàn bán vé xổ số của vợ cũ. Phương và vợ cũ nói chuyện được khoảng 10 phút thì xảy ra cãi nhau. Phương đề nghị vợ cũ đi về nhà nói chuyện nhưng chị L. không đồng ý. Hai bên tiếp tục giằng co, chị L. bỏ chạy thì Phương rút con dao đuổi theo, đâm vợ cũ.

Hiện trường vụ người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc. Ảnh: VTC News

Phát hiện sự việc, người dân khu vực hô hoán và chạy đến can ngăn thì Phương mới dừng tay, lái xe máy, mang theo dao gây án về nhà. Chị L. được người dân đưa đến bệnh viện cấp cứu. 

Vụ việc, khiến chị L. bị 10 vết thương ở vùng ngực, bụng, vai, lưng và tay trái với tổng tỷ lệ phần trăm tổn thương cơ thể là 13%, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Hiện vụ việc người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Tin nổi bật