Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc: Lời khai hé lộ nguyên nhân

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Liên quan vụ người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc, Phương khai nhận do vợ cũ không cho vay tiền nên gây án.

Ngày 12/8, Cơ quan CSĐT Công an TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Văn Phương (SN 1989, trú tại phường Trưng Nhị, TP Phúc Yên) về hành vi “Giết người”.

Nguyễn Văn Phương được xác định dùng hung khí tấn công vợ cũ gây xôn xao dư luận ở Vĩnh Phúc.

Nguyễn Văn Phương tại cơ quan công an. Ảnh: VOV

Người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc là chị Vũ Thị L. (SN 1990, trú tại phường Trưng Nhị, TP Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).

Trước đó, khoảng 16h ngày 27/7, chị Vũ Thị L. đang bán vé xổ số tại vỉa hè trước cửa một hiệu thuốc ở tổ 7, phường Trưng Trắc (TP Phúc Yên) thì bất ngờ bị chồng cũ là Nguyễn Văn Phương đi xe mô tô đến, cầm theo 1 con dao nhọn (dài khoảng 20cm) lao vào áp sát, đâm liên tiếp.

Hậu quả, chị L. bị 10 vết thương ở vùng ngực, bụng, vai, lưng và tay trái; tổn thương cơ thể 13%.

Báo Lao động đưa tin, sau khi đến cơ quan công an đầu thú, Phương khai, ngày 26/7, đối tượng đến gặp vợ cũ để hỏi vay tiền nhằm chữa bệnh cho bố nhưng chị L. không cho vay. Phương bực tức, đi về nhà.

Chiều 27/7, Phương đi xe máy mang theo 1 con dao bằng kim loại, dạng bấm gập để trong túi quần đi đến gặp chị L., đang bán vé số ở vỉa hè để nói chuyện. Tại đây, hai người nói chuyện được khoảng 10 phút thì xảy ra cãi nhau. Phương đề nghị vợ cũ đi về nhà nói chuyện nhưng chị L. không đồng ý.

Hiện trường vụ người phụ nữ bị chồng cũ đâm ở Vĩnh Phúc. Ảnh: Lao động

Hai bên tiếp tục giằng co, chị L. bỏ chạy thì Phương rút con dao đuổi theo, cầm dao đâm vào vùng ngực, bụng vai và tay trái của vợ cũ.

Sự việc chỉ dừng lại khi người dân khu vực hô hoán, can ngăn. Sau khi gây án, Phương lái xe máy về nhà.

Theo báo VOV, chị L, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Phúc Yên rồi chuyển đến Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Hà Nội.

Cũng theo nguồn tin, vào năm 2012, Phương và chị L. kết hôn với nhau và có 2 con. Do mâu thuẫn nên tháng 4/2024, Phương và vợ ly hôn.

Tin nổi bật