Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ người đàn ông uống 30 viên thuốc an thần, lái ô tô tông vào bệnh viện: Lộ nguyên nhân

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Do mâu thuẫn với bạn gái, người đàn ông 38 tuổi uống 30 viên thuốc an thần tự tử. Khi đang được cấp cứu tại bệnh viện, người này xuống lái ô tô tông vào tòa nhà.

Theo báo Lao động, sáng 26/6, anh C.Đ.T (38 tuổi, ngụ huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước, là bệnh nhân đang nằm viện), bất ngờ ra khỏi giường bệnh ở Khoa Nội tổng hợp, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước.

Ngay sau đó, người này chạy xuống dưới tòa nhà bệnh viện, lái xe ô tô bán tải của mình tông thẳng vào góc tường tòa nhà 9 tầng của bệnh viện. Vụ việc khiến nhiều người trong bệnh viện hoảng sợ. Chiếc xe bị hư hỏng nặng phần đầu, một phần bờ tường bị hư hỏng.

Chưa dừng lại, người đàn ông 38 tuổi này tiếp tục xuống xe đuổi đánh một cô gái (được cho là bạn gái của anh T) khiến cô gái sợ hãi chạy quanh bệnh viện.

Hiện trường vụ việc. Ảnh: Người lao động

Sự việc chỉ dừng lại khi các bảo vệ và nhân viên bệnh viện lao vào khống chế anh T, giao cho cơ quan chức năng xử lý.

Liên quan đến vụ việc, báo Người lao động đưa tin, cơ quan Công an tỉnh Bình Phước đang củng cố hồ sơ xử lý người đàn ông tên T. vì hành vi lái xe ô tô tông vào tường bệnh viện.

Nguồn tin cũng cho hay, vào trưa 25/6, anh T. xảy ra mâu thuẫn với bạn gái nên uống 30 viên thuốc an thần (không rõ loại) để tự tử. Sau khi uống thuốc, T. gọi người đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Phước cấp cứu.

Đến sáng 26/6, anh T. xuống lái xe ô tô tông vào tường bệnh viện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng xử lý.

Tin nổi bật