Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ người đàn ông tử vong sau cuộc nhậu ở Quảng Trị: Tình tiết bất ngờ

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ người đàn ông tử vong sau cuộc nhậu ở Quảng Trị, cơ quan chức năng vừa bắt giữ một nghi phạm.

Ngày 27/8, cơ quan chức năng đang điều tra làm rõ vụ người đàn ông tử vong sau cuộc nhậu ở Quảng Trị.

Theo báo Vietnamnet, Cơ quan CSĐT Công an huyện Gio Linh (Quảng Trị) cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, quyết định khởi tố bị can và lệnh tạm giam đối với ông Hoàng Xuân Nghị (SN 1980, trú tại khu phố 9, thị trấn Gio Linh) để điều tra về hành vi "cố ý gây thương tích".

Điều tra ban đầu, khoảng 21h ngày 13/8, ông Nghị và ông Hoàng Xuân Hậu (SN 1981, trú tại khu phố 8, thị trấn Gio Linh, huyện Gio Linh) cùng một người khác ngồi ăn nhậu tại nhà của ông Nghị.

Trong cuộc nhậu, ông Nghị và Hậu xảy ra mâu thuẫn. Bức xúc vì ông Hậu có lời nói không tôn trọng mình (về vai vế họ hàng, ông Hậu gọi Nghị bằng ông) nên ông Nghị đã dùng tay đấm vào mũi và mắt trái ông Hậu. Bị đánh, ông Hậu ngã đập đầu vào cột bê tông và bậc tam cấp, chảy máu.

Bị can Hoàng Xuân Nghị. Ảnh: Vietnamnet

Sau đó, ông Hậu tự về nhà thì thấy đau bụng nên đến Trung tâm y tế huyện Gio Linh kiểm tra thì được bác sĩ chẩn đoán bị chấn thương thận trái, đụng dập mũi, vùng quanh ổ mắt trái. Ông Hậu sau đó được chuyển tuyến vào Bệnh viện đa khoa tỉnh Quảng Trị.

Theo báo Dân Việt, đến khoảng 21h45 ngày 14/8, ông Hậu được nhập viện tại Bệnh viện Trung ương Huế trong trạng thái bị đa chấn thương, hôn mê. Đến ngày 17/8, Hoàng Xuân Hậu tử vong.

Hiện vụ án đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Gio Linh tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật