Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ người đàn ông treo cổ chết trên cây: Chiếc xe máy cũ nát gần hiện trường

(DS&PL) -

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây mặc áo sơ mi, quần dài. Ngoài ra, một xe máy cũ nát cũng được phát hiện gần hiện trường.

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây mặc áo sơ mi, quần dài. Ngoài ra, một xe máy cũ nát cũng được phát hiện gần hiện trường.

Chiếc xe máy cũ nát được phát hiện gần hiện trường. Ảnh: Plo.vn

Ngày 17/12, Công an huyện Hóc Môn, TP.HCM khám nghiệm hiện trường, lập hồ sơ vụ người đàn ông được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ.

Theo đó, vụ việc được phát hiện vào sáng sớm cùng ngày, đoạn gần mé sông trên đường Thanh Niên, xã Xuân Thới Thượng (Hóc Môn).

Thời điểm trên, người dân đi tập thể dục thì tá hỏa phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ trên cây. Sự việc sau đó được người dân báo với cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, Công an huyện Hóc Môn sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lập hồ sơ điều tra làm rõ.

Ghi nhận tại hiện trường, nạn nhân là người đàn ông khoảng 40 tuổi, mặc áo sơ mi, quần dài. Ngoài ra, một xe máy cũ nát cũng được phát hiện gần hiện trường.

Do nạn nhân không mang theo giấy tờ tùy thân nên chưa xác định được danh tính.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân.

Cũng liên quan đến tình hình an ninh trật tự trên địa bàn TP.HCM, ngày 17/12, Công an quận 7, TP.HCM, khám nghiệm hiện trường, điều tra vụ nam thanh niên bị chém gần lìa tay ở phường Tân Quy.

Trước đó, khoảng 10h cùng ngày, nam thanh niên khoảng 25 tuổi ngồi ăn cơm tại quán trên vỉa hè đường số 38, phường Tân Quy, quận 7.

Trả tiền xong, nam thanh niên lấy xe máy rời đi thì bị một thanh niên bịt kín mặt cầm hung khí chém tới tấp. Nạn nhân đưa tay đỡ thì bị chém gần lìa cánh tay trái.

Sau khi gây án, nghi can lên xe đồng bọn chờ sẵn để tẩu thoát. Người dân xung quanh hỗ trợ đưa nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu.

Cự Giải (T/h)

Tin nổi bật