Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở Hải Dương: Hiện trường có gì?

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Trên địa bàn xã Tiền Tiến (TP.Hải Dương, tỉnh Hải Dương) thông tin, trên địa bàn vừa xảy ra vụ việc một người đàn ông tử vong trong tư thế treo cổ.

Tin tức ban đầu trên báo Hải Dương, vào hơn 18h ngày 29/7, người nhà nạn nhân phát hiện anh H.V.T. (sinh năm 1980) tử vong trong tư thế treo cổ tại nhà ở khu Đồng Cẩu, thôn Cập Nhất 2, xã Tiền Tiến.

Anh T. có hộ khẩu thường trú tại thôn Hoàng Xá 3, xã Quyết Thắng (cùng ở TP.Hải Dương). Tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt triển khai các biện pháp nghiệp vụ để làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Xác định ban đầu, nạn nhân tử vong vào khoảng 14h30 ngày 29/7, nghi do tự tử.

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Khu vực nhà nạn nhân nơi xảy ra vụ việc.

Mới đây, một nam thanh niên ở Quảng Bình được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ ở rừng dương.

Theo Pháp luật TP.HCM, ngày 26/7, UBND xã Quang Phú, TP.Đồng Hới (Quảng Bình) cho biết, địa phương này vừa nhận được tin báo của người dân về việc phát hiện một nam thanh niên tử vong trong tư thế treo cổ ở khu vực rừng dương.

Người này được xác định là H.V.L (27 tuổi, ngụ xã Nhân Trạch, huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình).

Vào 5h sáng ngày 26/7, công nhân đang làm công trình bờ kè ở khu vực rừng dương phòng hộ thuộc xã Quang Phú thì phát hiện một nam thanh niên đã tử vong trong tư thế treo cổ trên cây nên đã trình báo với chính quyền địa phương.

Sau khi tiến hành xác minh, chính quyền xã Quang Phú đã thông báo cho người nhà nạn nhân đến để làm thủ tục nhận thi thể anh L về lo hậu sự.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tin nổi bật