Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ người đàn ông chết bất thường, hiện trường nhiều vết máu: Anh trai nạn nhân nói gì?

  • Hoàng Yên
(DS&PL) -

Liên quan vụ người đàn ông chết bất thường, hiện trường nhiều vết máu ở Bình Phước, anh trai nạn nhân cho biết phát hiện vết máu vương vãi khắp nơi, đồ đạc trong nhà bị xáo trộn.

Ngày 6/6, Công an tỉnh Bình Phước đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ, điều tra làm rõ nguyên nhân cái chết bất thường của một người đàn ông trú huyện Phú Riêng.

Danh tính nạn nhân được xác định là anh Đoàn Kim Vương (31 tuổi, ngụ thôn Tân Hòa, xã Bù Nho, huyện Phú Riềng).

Căn nhà nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tri thức Trực tuyến

Theo báo Người Lao động, khoảng 14h40 ngày 5/6, anh của anh Vương là ông Đoàn Kim Dương (33 tuổi, ngụ gần nhà anh Vương) đi qua nhà em trai thì phát hiện có nhiều vết máu ở sân. Nghi ngờ có chuyện chẳng lành, ông Dương vào nhà kiểm tra thì phát hiện máu vương vãi khắp nơi, đồ đạc bị xáo trộn, khi xuống bếp thấy anh Vương đã tử vong dưới nền nhà.

Nhận được tin báo, Công an tỉnh Bình Phước phối hợp với Công an huyện Phú Riềng nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra.

Theo tờ Tri thức Trực tuyến, ông Dương cho biết, vào khuya ngày 4/6, khi ông đi ngang qua nhà em trai thì thấy một chiếc xe máy của một người bạn anh Vương đang dựng trước sân. Đến sáng ngày 5/6, chiếc xe vẫn dựng tại chỗ cũ. Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, ông Dương đi làm qua thì không thấy chiếc xe máy nữa.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tỉnh Bình Phước điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật