Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ nghi đâm chết người tình rồi tự sát ở TP.HCM: Hé lộ nguyên nhân

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ nghi đâm chết người tình rồi tự sát ở TP.HCM, cơ quan chức năng bước đầu xác định, nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm.

Ngày 22/9, cơ quan Công an quận 12 phối hợp với Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP.HCM điều tra vụ nghi đâm chết người tình rồi tự sát trong phòng trọ ở địa bàn.

Theo đó, vụ án mạng xảy ra vào khoảng 23h ngày 21/9, tại một phòng trọ trên đường Đông Bắc, phường Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM.

Nạn nhân tử vong là người phụ nữ tên M. (hơn 40 tuổi).

Theo báo Công an Nhân dân, khoảng 23h ngày 21/9, nhiều người sống tại dãy phòng trọ trên đường Đông Bắc, trên nghe tiếng khóc của đứa bé 10 tuổi phát ra từ một căn phòng trọ nên chạy đến kiểm tra. 

Tại đây. mọi người phát hiện chị M. tử vong, trên người có nhiều vết thương. Bên cạnh chị M. là một người đàn ông cũng có nhiều vết thương trên người.

Ngay sau khi nhận được tin báo, cơ quan công an đã có mặt tại hiện trường, đưa người đàn ông bị thương đi cấp cứu, đồng thời lấy lời khai của các nhân chứng để làm rõ vụ việc.

Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: Tiền Phong

Nguồn tin cho hay, một số người sống ở dãy phòng trọ cho biết, chị M. thuê phòng trọ sống cùng 2 con nhỏ nhiều năm nay, hằng ngày mưu sinh bằng nghề buôn bán. Người đàn ông bị thương không phải chồng chị M. mà thi thoảng mới ghé đến phòng trọ này và ở lại qua đêm. Đặc biệt, thời điểm xảy ra vụ án mạng, những người trong dãy phòng trọ không thấy chị M. và người đàn ông trên cãi nhau hay mâu thuẫn gì.

Liên quan đến vụ việc, theo báo Vietnamnet, bước đầu, cơ quan công an xác định nguyên nhân vụ việc xuất phát từ mâu thuẫn tình cảm, người đàn ông sát hại người tình rồi tự sát.

Hiện vụ án mạng đang được cơ quan công an điều tra, làm rõ.

Tin nổi bật