Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ một giám đốc ở Bình Phước giao cấu với nam sinh 16 tuổi: Diễn biến mới nhất

  • Việt Hương (T/h)
(DS&PL) -

Ông Trần Quốc Duy (SN 1981), nguyên Tỉnh ủy viên, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch tỉnh Bình Phước được cho thôi việc theo nguyện vọng.

Ngày 3/10, bà Trần Tuệ Hiền - Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước đã ký quyết định cho thôi việc đối với ông Trần Quốc Duy (43 tuổi), nguyên Tỉnh ủy viên, Giám đốc Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch, theo đề nghị của Giám đốc Sở Nội vụ, tin tức trên báo Pháp luật Việt Nam.

Trước đó, ông Trần Quốc Duy đã viết đơn gửi các cấp có thẩm quyền xin nghỉ việc vì lý do cá nhân.

Ngày 24/9, ông Trần Quốc Duy cũng đã viết đơn gửi các cơ quan có thẩm quyền xin miễn sinh hoạt đảng, vì sức khỏe không ổn định và chờ cấp trên giải quyết các công việc liên quan.

Ông Trần Quốc Duy bị người dân trói tại hiện trường lúc xảy ra vụ việc ngày 15/5. (Ảnh: CAND)

Từ ngày 16/5 đến nay, ông Trần Quốc Duy không đến cơ quan làm việc và cũng không tham dự các cuộc họp của cơ quan tổ chức.

Tin tức trên báo Công an nhân dân, trước đó, khoảng 22h ngày 15/5, nhận được nguồn tin từ người dân trình báo về vụ việc nghi vấn giao cấu đồng tính với trẻ vị thành niên tại ấp Cầu Rạt, xã Tân Phước, huyện Đồng Phú, công an địa phương đã có mặt tại hiện trường để điều tra.

Cơ quan chức năng xác định đối tượng là ông Trần Quốc Duy và người bị hại là em N.Đ.T.K (sinh năm 2008, ngụ ấp Cầu Rạt). Em K đang theo học tại một trường THPT ở TP.Đồng Xoài.

Ngày 19/8, UBND tỉnh Bình Phước ra quyết định kỷ luật hình thức cảnh cáo đối với ông Trần Quốc Duy. Ông Duy bị kỷ luật do suy thoái về đạo đức lối sống, vi phạm nghiêm trọng quy định về những điều đảng viên không được làm; Quy định về trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên và đã bị kỷ luật cảnh cáo tại quyết định số 1433-QĐ/TU ngày 22/7/2024 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh. Thời gian thi hành kỷ luật kể từ ngày 22/7/2024.

Tin nổi bật