Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ lật xe chở dăm gỗ, 3 người tử vong: Hiện trường thương tâm

  • Mộc Miên
(DS&PL) -

Do lớp dăm tràn xuống đường quá nhiều nên lực lượng công an phải cào hết số dăm mới tìm kiếm được các nạn nhân trong vụ tai nạn thương tâm.

Sáng nay (20/10), trên địa bàn TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định đã xảy ra một vụ TNGT nghiêm trọng khiến 3 người tử vong.

Cụ thể, vào khoảng 9h30, xe ô tô tải chở dăm gỗ mang BKS 77H-025.17 (chưa rõ người điều khiển) lưu thông trên tuyến quốc lộ 1D, hướng từ tỉnh Phú Yên về huyện Tuy Phước (Bình Định).

Khi đến vòng xoay trước UBND phường Quang Trung, xe tải lật ngang đè trúng một xe máy chở 3 người, trong đó có 2 trẻ em, đang lưu thông phía trước. Hiện tại, cả 3 nạn nhân đều đã tử vong, báo Giao thông đưa tin.

Tại hiện trường, dăm gỗ trên thùng xe đổ lấp xe máy này và tràn ra đường.

 

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh hiện trường vụ việc. Ảnh: Báo Lao Động, Báo Giao thông

Hình ảnh từ hiện trường cho thấy, dăm gỗ từ thùng xe tải đã đổ ra, lấp kín chiếc xe máy và tràn ra đường. Ngay khi tiếp nhận sự việc, ngành chức năng kịp thời có mặt tại hiện trường để triển khai các biện pháp cứu hộ, bảo đảm an toàn giao thông.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (Công an tỉnh) dùng các thiết bị chuyên dụng, nâng thùng xe chở dăm và đưa các nạn nhân ra bên ngoài. Đội SOS 115 Bình Định cũng có mặt để đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh. Tuy nhiên, do mất nhiều thời gian để tìm kiếm và di chuyển nên cả 3 nạn nhân đã tử vong, theo báo Nhân Dân. 

Tin nổi bật