Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ khai quật mộ, tống tiền 5 tỷ đồng ở Thanh Hóa: Nghi phạm giấu hài cốt ở đâu?

  • Hoàng Yên (T/h)
(DS&PL) -

Liên quan vụ khai quật mộ, tống tiền 5 tỷ đồng ở Thanh Hóa, nghi phạm khai do nợ nần nên nảy sinh ý định đào trộm hài cốt, tống tiền....

Chiều 12/9, tin từ Công an huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa cho biết lực lượng công an vừa tiến hành bắt giữ một người đàn ông tên Nam (SN 1987; ngụ xã Quảng Lộc) là nghi phạm liên quan tới vụ trộm hài cốt, tống tiền 5 tỷ đồng.

Báo Người lao động dẫn thông tin từ Công an huyện Quảng Xương cho hay, Nam là họ hàng và ở cạnh gia đình chị H.T.L (trú xã Quảng Lộc, huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa).

Công an khám nghiệm nơi nghi phạm giấu hài cốt. Ảnh: Vietnamnet

Tại cơ quan công an, Nam đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Lực lượng chức năng cũng đã tìm thấy một phần hài cốt của người đã khuất được đối tượng giấu ven đường, cách nghĩa trang Triều Công khoảng hơn 100 m.

Bước đầu, Nam cũng khai nhận do nợ nần nên nảy sinh ý định đào trộm mộ, tống tiền thân nhân của ông H.. (bố chồng chị L.), theo báo Dân Trí.

Trước đó, chiều 10/9, Công an xã Quảng Lộc đã nhận được trình báo từ chị H.T.L. (con dâu ông H.) về việc chị bị đối tượng lạ nhắn tin, yêu cầu nộp 5 tỷ đồng. Kẻ lạ mặt đe dọa nếu không đáp ứng yêu cầu, chị sẽ không thấy hài cốt của bố chồng. Đồng thời, kẻ này còn yêu cầu chị L. không được báo công an.

Các con của ông H. bàng hoàng sau sự việc. Ảnh: Công Lý

Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Quảng Lộc cùng gia đình đã đến nghĩa trang nơi chôn cất bố chồng chị L. để kiểm tra. Tại hiện trường, ngôi mộ của ông H. đã bị đào xới, một phần hài cốt bị lấy trộm.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, xử lý.

Tin nổi bật