Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ cướp ngân hàng ở Đồng Nai: Nghi phạm lấy đi nhiều cọc tiền, trị giá gần 1 tỷ đồng

  • Thủy Tiên
(DS&PL) -

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định nghi phạm cướp ngân hàng ở Đồng Nai lấy đi nhiều cọc tiền, trị giá hơn 900 triệu đồng.

Tối 8/9, Tri Thức Trực Tuyến dẫn thông tin cho hay, Thiếu tướng Nguyễn Sỹ Quang, Giám đốc Công an tỉnh Đồng Nai, trực tiếp đến hiện trường, chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ truy xét nghi can gây ra vụ cướp tại một phòng giao dịch của Ngân hàng Vietcombank.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định kẻ cướp lấy đi nhiều cọc tiền, trị giá hơn 900 triệu đồng.

Ngân hàng nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Giao Thông

Thông tin ban đầu, Giao Thông cho hay, vào khoảng 15h chiều 8/9, một đối tượng mặc áo khoác đen lao vào Phòng giao dịch Ngân hàng Vietcombank trước cổng Khu công nghiệp Tam Phước.

Theo hình ảnh camera ghi lại tên cướp mặc áo khoác đen, mũ bảo hiểm màu đen đột nhập ngân hàng. Lúc này các nhân viên đang làm việc bình thường.

Bất ngờ một đối tượng dùng vật nghi là súng đe dọa nhân viên khống chế rồi cướp tiền. Sau khi cướp được số tiền lớn, nghi can bỏ chạy qua đường hướng đối diện đã có đồng bọn đợi sẵn.

Nghi can bị camera ghi hình trên đường tẩu thoát. Ảnh: Tri Thức Trực Tuyến

Được biết sau khi phát hiện vụ việc một số người đã đuổi theo truy bắt nhưng kẻ cướp đã dùng súng uy hiếp. Sau đó tên này lên xe đồng bọn chờ sẵn bỏ chạy về hướng huyện Long Thành.

Thủy Tiên (T/h)

Tin nổi bật