Nhập thông tin
  • Lỗi: Email không hợp lệ

Thông báo

Gửi bình luận thành công

Đóng
Thông báo

Gửi liên hệ thành công

Đóng
Đóng

Vụ con rể bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát ở Sơn La: Nghi phạm là người thế nào?

(DS&PL) -

Liên quan vụ con rể bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát ở Sơn La, nghi phạm được đánh giá hiền lành, nhiều người yêu mến.

Liên quan vụ con rể bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát ở Sơn La, nghi phạm được đánh giá hiền lành, nhiều người yêu mến.

Ngày 29/4, Công an huyện Yên Châu, tỉnh Sơn La đang điều tra làm rõ vụ án mạng con rể bắn chết bố mẹ vợ rồi tự sát tại xã Lóng Phiêng.

Danh tính nghi phạm được xác định là anh T.H (38 tuổi, thường trú tại xã Phiêng Pằn, huyện Mai Sơn). Còn bố mẹ vợ của T.H là ông P.V.T ( 56 tuổi) và bà C.T.T (58 tuổi, cùng trú tại bản Mơ Tươi, xã Lóng Phiêng).

Ngôi nhà xảy ra vụ nổ súng. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trao đổi với Pv báo Đất Việt, đại diện xã Lóng Phiêng cho biết, ở địa phương, vợ chồng nạn nhân T. là những công dân tốt, kinh tế gia đình không khá giả. Hàng ngày, vợ chồng ông T bán quán tạp hóa. Thời điểm xảy ra sự việc là lúc vợ chồng ông T vừa ăn cơm xong, còn người con rể đến sau.

Trong khi đó, gia đình anh H. đã ở riêng từ lâu, cách xa nhà bố mẹ vợ, bản thân H. cũng là người hiền lành, được nhiều bạn bè yêu mến.

Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 13h30 ngày 28/4, tại địa bản xã Lóng Phiêng, huyện Yên Châu. Vào thời điểm trên, anh H. dùng súng bắn chết bố mẹ vợ rồi nổ súng tự sát.

Nhận được thông tin, các cơ quan chức năng đã khẩn trương có mặt tại hiện trường điều tra vụ án.

Trả lời báo Giao thông, lãnh đạo huyện Yên Châu cho biết, người con rể đó là một cán bộ đang công tác tại một đơn vị trên địa bàn huyện Mai Sơn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Hoàng Yên (T/h)

Tin nổi bật